Trong một buổi livestream, blogger nổi tiếng Trung Quốc tên Đế Sư có hơn 2 triệu người theo dõi bất ngờ tiết lộ một diễn viên họ Lee thường xuyên sang Trung Quốc để kiếm tiền, đặc biệt sau khi bộ phim Người thừa kế do anh đóng chính cùng Park Shin Hye phát sóng.

Song nam diễn viên không phải đến Trung Quốc để quay quảng cáo hay gặp gỡ người hâm mộ mà là nhằm mục đích hẹn hò với những phụ nữ Trung Quốc giàu có. Theo blogger, diễn viên họ Lee từng cặp kè 4 phú bà trong độ tuổi 30. Người này cho biết thêm, Lee cũng từng được một phụ nữ giàu có “boa” 20 triệu NDT (hơn 70 tỷ VND), cao hơn cả tiền đóng phim của anh.

{keywords}
Lee Min Ho vướng nghi vấn tiêu cực, bị đồn cặp kè phú bà Trung Quốc giàu có vì tiền.

Nghi vấn Lee Min Ho kiếm tiền nhờ phục vụ các quý cô giàu có lan truyền mạnh mẽ, thậm chí lọt top từ khóa được quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo. Trước lời chia sẻ không hay từ blogger có tiếng, fanclub của Lee Min Ho tại Trung Quốc lên tiếng bác bỏ tin đồn.

Phía người hâm mộ giải thích rằng năm 2013, nam tài tử thậm chí không có thời gian để nghỉ ngơi vì lịch trình bận rộn chứ đừng nói đến việc tới Trung Quốc ăn chơi cùng các cô gái. Ngoài ra với sự nổi tiếng của Lee Min Ho, ngôi sao Quân vương bất diệt không cần phải làm những việc như vậy chỉ vì tiền.

{keywords}
Lee Min Ho nhận nhiều kỳ vọng với màn tái xuất trong dự án mới mang tên Pachinko.

Sau khi khiến người hâm mộ Lee Min Ho phẫn nộ, blogger Đế Sư chính thức gửi lời xin lỗi và cho biết bản thân không nhắm vào nam diễn viên. Tuy nhiên, động thái này của blogger không thể xoa dịu các fan của tài tử họ Lee, người này bị chỉ trích “nói dối để được nổi tiếng”.

Trong khi đó, Lee Min Ho nhận nhiều kỳ vọng với màn tái xuất trong dự án mới mang tên Pachinko. Bộ phim xoay quanh một gia đình nhập cư gốc Hàn Quốc gồm bốn thế hệ, những người đã vượt qua bao khó khăn, biến động của thời cuộc và chịu nhiều mất mát.

Mẫn Tâm

Theo Kbizoom

V nhóm BTS vượt Lee Min Ho trở thành 'Ngôi sao đẹp trai nhất xứ Hàn'

V nhóm BTS vượt Lee Min Ho trở thành 'Ngôi sao đẹp trai nhất xứ Hàn'

Vượt qua màn so kè khốc liệt giữa các diễn viên và ca sĩ, V (BTS) là cái tên xuất sắc chiếm giữ ngôi đầu bảng khi đánh bại loạt nam tài tử đình đám như Lee Min Ho, Song Joong Ki, Ji Chang Wook...