Tết đến Xuân về, hoa đào luôn trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo của các nhà thiết kế và với NTK Ivan Trần cũng vậy. Đối với anh, hoa đào là loài hoa biểu trưng trong dịp năm mới, sắc hồng được xem là màu sắc may mắn, luôn mang lại sự ấm cúng cho mỗi nhà. Màu xanh là mày của niềm tin yêu và hy vọng. Từ biểu trưng đó, NTK tập trung vào các mẫu váy tay bồng, đầm công chúa, váy xòe, jacket dáng lửng dễ mix-match để tạo nên những set đồ dạo phố, du xuân những ngày đầu năm. 

Dù sử dụng tông hồng pastel ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng nhà mốt Việt lại tập trung vào phần tạo phom để mang tới sức hút cho dòng trang phục thiếu nhi. Cặp đôi mẫu nhí Suri Phương Anh và Nancy Linh Ngọc tiếp tục là 2 “nàng thơ” được NTK ưu ái lựa chọn thể hiện những mẫu thiết kế lần này. 

Mẫu nhí Nancy Linh Ngọc diện một chiếc váy cổ yếm với điểm nhấn là phần thắt nơ to bản sau lưng, khoe khéo lưng trắng cùng bờ vai thon thả. Còn Suri Phương Anh, cô cũng không kém cạnh khi lựa chọn cho mình outfit là chân váy ngắn kết hợp cùng chiếc áo croptop đính hàng nơ trước ngực.

Cả 2 nàng mẫu nhí đều cho thấy khả năng pose dáng linh hoạt cùng lối diễn chuyên nghiệp khiến các thiết kế sống động hơn. 

Với lối trang điểm nhẹ nhàng tông hồng phấn, kết hợp cùng các phụ kiện như bông tai lông vũ, nơ buộc tóc… cả 2 mẫu nhí trở nên đáng yêu.

Đặc biệt, bộ ảnh thời trang lần này cũng có sự góp mặt của NTK Ivan Trần trong trang phục áo dài ngũ thân. 

NTK 9X cũng bật mí show thời trang Ivan 7 sẽ được tổ chức trong năm 2022. Đặc biệt, trong thời gian sắp tới đây, một bộ sưu tập mới sẽ được trình diễn tại một show thời trang ở nước ngoài.  

Ngân An

Photo: Dương Nguyễn

Khả Ngân dịu dàng bên tà áo dài, Thanh Sơn gửi lời chúc với xưng hô đặc biệt

Khả Ngân dịu dàng bên tà áo dài, Thanh Sơn gửi lời chúc với xưng hô đặc biệt

Khả Ngân trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần dịu dàng trong bộ ảnh áo dài đón Tết.