“TNG Creatures” là bộ 5 Mascot đại diện cho 5 giá trị cốt lõi Trách nhiệm - Chính trực - Tốc độ - Thấu hiểu - Hiệu quả của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam. Tập đoàn rất chú trọng đầu tư và phát triển văn hóa doanh nghiệp bài bản với các lớp triển khai là 5 giá trị cốt lõi, 5 loại hình văn hóa, 6 hành vi lãnh đạo và 8 nguyên tắc tối thượng.

Từ những khái niệm vốn rất trừu tượng tưởng như khó hiểu nhưng đã được truyền thông đến các cán bộ nhân viên một cách linh hoạt, sinh động, dễ hiểu thông qua các nhân vật Mascot, nhờ đó, mỗi nhân sự tại TNG Holdings Vietnam đều nhanh chóng ghi nhớ và thấm nhuần giá trị văn hóa công ty.

Nhằm gia tăng sự gắn kết giữa tổ chức và người lao động trong mùa dịch cũng như chung tay cùng cộng đồng nâng cao ý thức về phòng chống dịch Covid-19, nhiều hoạt động hữu ích đã được tổ chức tại TNG Holdings Vietnam trong thời gian qua. Dù tổ chức dưới hình thức online nhưng chương trình đã thu hút không chỉ cán bộ nhân viên mà còn lan tỏa đến mọi thành viên trong gia đình bởi sự hấp dẫn, sáng tạo. Không ít ý tưởng dự thi được lấy cảm hứng từ chính những nhân vật Mascot này.

Cùng ngắm nhìn một số tác phẩm thể hiện tinh thần chống dịch với những góc nhìn đáng yêu do cán bộ nhân viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam và người thân thực hiện:

{keywords}
Biệt đội “TNG Creatures” với 5 mascot dễ thương nhắc nhở mọi người nhớ đeo khẩu trang (tác giả: Nguyễn Ngọc Anh)

 

{keywords}
“Biệt đội Mascot của TNG Holdings Vietnam luôn ghi nhớ các quy tắc ứng xử mùa dịch, đeo khẩu trang, xịt khuẩn và không bắt tay” (tác giả: Hoàng Bảo Vân - 9 tuổi)

 

{keywords}
 “Hãy cùng nhau chung tay chống dịch covid bằng cách đeo khẩu trang và giữ khoảng cách theo quy định 5K nhé!” (tác giả: Hoàng Thanh Trúc - 9 tuổi)

 

{keywords}
 “TNG Holdings Vietnam vượt mọi khó khăn, thách thức để đạt mục tiêu kép trong thời kỳ phòng chống dịch” (tác giả: Nguyễn Đỗ Hà My - 12 tuổi)

 

{keywords}
 “Dù bạn đang làm gì cũng đừng quên khai báo y tế nhé” (tác giả: Âu Minh Quang - 7 tuổi)

 

TNG Holdings Vietnam là tập đoàn đa ngành với 25 năm xây dựng và phát triển. Theo kết quả khảo sát do CareerBuilder Việt Nam thực hiện, TNG Holdings Vietnam đã xuất sắc dẫn đầu trong top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất Việt Nam đồng thời giữ vị trí Á quân ở hạng mục top 20 doanh nghiệp được nhân viên nội bộ yêu thích nhất. 

Chi tiết xem tại: https://tng-holdings.vn

Xuân Thạch