-  Lã Thanh Huyền và Việt Anh chia sẻ những khoảnh khắc tình yêu lãng mạn bên bờ sông Hàn dưới những màn pháo hoa rực rỡ.

Hai người lần đầu đóng cặp với nhau trên truyền hình trong bộ phim được kỳ vọng sẽ là "Cầu vồng tình yêu thứ 2".


“Tình yêu không hẹn trước” là bộ phim mới nhất đánh dấu sự trở lại của cặp đạo diễn từng hợp tác rất thành công với nhau trong bộ phim "Cầu vồng tình yêu" (2011) là Trọng Trinh và Bùi Tiến Huy. Đây cũng là bộ phim có thời gian thực hiện kéo dài tới hơn 1 năm và vừa hoàn tất vào cuối 2012.

Hai vai chính của phim được giao cho Việt Anh, gương mặt diễn viên quen thuộc của series phim Chạy án và Lã Thanh Huyền (Blog nàng dâu). Lã Thanh Huyền đang mang bầu những ngày cuối nên cô đã không thể tham dự buổi giới thiệu phim. Khá thú vị là phim dự kiến lên sóng giờ vàng VTV giữa tháng 3 tới, cũng là thời điểm cô dự kiến sinh con đầu lòng.

Việt Anh cho biết đây là vai diễn khác hoàn toàn với tuýp nhân vật anh từng đảm nhiệm trong các bộ phim truyền hình trước đây. Dù là cậu ấm con nhà giàu nhưng Huy (nhân vật do Việt Anh thủ vai) lại không dựa vào thế lực của bố mẹ để ăn chơi trác táng. Đây cũng là nhân vật chính diện hiếm hoi dành cho Việt Anh, một chàng trai sống tình cảm, đặc biệt yêu thương mẹ.

“Tình yêu không hẹn trước” là dự án phim truyền hình đã được nhà báo Chu Thu Hằng (báo Văn hóa) viết kịch bản cách đây 2 năm cùng em gái Vĩnh Hà (phóng viên báo Tuổi Trẻ). Chia sẻ tại buổi ra mắt phim tại Hà Nội, nhà báo Chu Thu Hằng, PTBT báo Văn hóa cho biết khi viết chị cũng không ngờ những gì viết ra lại làm khó đoàn phim đến vậy. Đặc biệt với bối cảnh tại Đà Nẵng, chị cứ viết ra vậy thôi chứ không nghĩ đoàn phim sẽ tới tận đây để quay.

Đạo diễn Bùi Tiến Huy tiết lộ đoàn đã phải chờ đúng vào dịp bắn pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng năm ngoái để đến quay một số cảnh quan trọng trong phim. Tuy nhiên địa điểm đặt máy cũng chỉ là mường tượng trong đầu về những gì sẽ diễn ra bởi không có kịch bản nào trước trong các bàn thi bắn pháo hoa ở sông Hàn. Mặc dù vậy cảnh quay có được đã khiến cả đoàn hài lòng. 

Nhà báo Vĩnh Hà cho hay khi được biết tên các diễn viên sẽ tham gia phim của mình chị rất hài lòng bởi các vai diễn dường như là dành cho họ. Thêm một điều nữa khiến chị ưng ý là dàn diễn viên chính đẹp như trong phim Hàn Quốc. Ngoài những cảnh quay đẹp, “Tình yêu không hẹn trước” còn được chờ đợi sẽ gây sốt ở phần nhạc phim khi ca khúc chủ đề, Xa (nhạc sĩ Phương Uyên) được quán quân Giọng hát Việt Hương Tràm thể hiện rất thành công.

Hình ảnh đẹp của Việt Anh và Lã Thanh Huyền trong “Tình yêu không hẹn trước”


Linh Anh