– Mỹ nhân của “Truyền thuyết Ju Mong” đã bỏ cả chồng và tuần trăng mật tại Anh để tham gia bộ phim 'Lời nói ấm áp'.

Sau khi kết hôn với ngôi sao bóng đá xứ Hàn Ki Sung Yueng vào năm 2013, Han Hye Jin đã lên kế hoạch cho một tuần trăng mật kéo dài 100 ngày ở Anh, nơi chồng cô đang thi đấu. Tuy nhiên sau đó, kế hoạch này nhanh chóng bị phá sản. Cô đã tạm xa ông xã kém 8 tuổi và trở về Hàn Quốc để tham gia bộ phim truyền hình Lời nói ấm áp.

Nói về quyết định này, mỹ nhân của Truyền thuyết Ju Mong cho biết: “Thời điểm ấy, tôi đã thật sự muốn dành hết thời gian cho gia đình, nhưng trái tim tôi ví như xẻ làm đôi khi đọc được một kịch bản hay và hết sức thuyết phục như vậy”.

Về phía Ki Sung Yueng, sau khi nghe Han Hye Jin báo tin này, anh không những đồng ý mà còn khuyên vợ mình nên nhanh tay chộp lấy cơ hội. “Không chỉ là một người chồng tốt, Ki Sung Yueng còn là người bạn thân nhất của tôi, là trụ cột tinh thần vững chắc của tôi”, nữ diễn viên nói.

{keywords}
Han Hye Jin và chồng

Lời nói ấm áp là bộ phim truyền hình nói về những trắc trở của đời sống hôn nhân. Trong phim, Han Hye Jin vào vai Na Eun Jin, một người phụ nữ 34 tuổi, hiện đại và năng động. Sau khi phát hiện chồng mình ngoại tình với một phụ nữ khác, cô đã lên án chồng kịch liệt. Nhưng sau đó chính cô lại có một mối quan hệ ngoài luồng sâu đậm với một người đàn ông có vợ.

Chia sẻ về vai diễn này của mình, Han Hye Jin cho biết: “Tôi đã được tìm hiểu và trải nghiệm vô số cảm xúc: tội lỗi, hối tiếc, lo lắng, đau đớn và rất nhiều nỗi buồn. Tôi đã học được rằng một lời nói chân thành hay tử tế cũng có thể giúp người với người lại gần nhau, yêu thương nhau nhiều hơn". 

Ngoài Han Hye Jin, Lời nói ấm áp còn có sự góp mặt của các diễn viên Kim Ji Soo, Lee Sang Woo, Ji Jin Hee. Phim sẽ đến với khán giả Việt vào lúc 12h10 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần từ 7/4/2015 trên HTV7. 

Phong Vũ