Trong Bão ngầm, phim cảnh sát hình sự mới lên sóng VTV, hai vai nữ cảnh sát được giao cho Cao Thái Hà (Hạ Lam) và Thanh Bi (Hải Yến). Hai người vốn cùng học trong Học viện Cảnh sát nhưng sau này trở thành tình địch vì cùng thích Hải Triều (Hà Việt Dũng).

{keywords}

Từng để lại dấu ấn với khán giả truyền hình với vai Vân Điệp, bồ Phan Hải (Việt Anh) trong phim Người phán xử, với lối ăn mặc phóng khoáng, phong cách lẳng lơ nên khi vào vai chiến sĩ cảnh sát trong Bão ngầm với quân phục kín đáo và tác phong công an, nhiều khán giả ban đầu hơi lạ với tạo hình vai diễn mới của Thanh Bi.

{keywords}

Nữ diễn viên sinh năm 1992 chia sẻ với VTV Kết nối về sự trở lại bất ngờ này: "Đối với Thanh Bi, lần này vai diễn khá nặng. Thanh tìm đọc nhiều thông tin về trinh sát viên, các chiến sĩ công an, bên cạnh đó trau dồi nhiều kinh nghiệm về nghiệp vụ. Những pha hành động, tập võ ở trường, bản thân Thanh Bi đã cố gắng rất nhiều".

{keywords}

Để hoàn thành vai diễn, Cao Thái Hà và Thanh Bi đã phải trải qua quá trình huấn luyện đặc biệt, cùng sinh hoạt, học tập trong môi trường nghiệp vụ khắt khe. Có cảnh quay nữ diễn viên phải tập luyện dưới cái nắng 40 độ trên sân trường Học viện Cảnh sát nhân dân. NSND Nguyễn Hải đã dành lời khen cho dàn diễn viên trẻ trong Bão ngầm khi chia sẻ với VTV Kết nối mới đây. 

{keywords}

Thanh Bi từng chia sẻ với truyền thông, vai diễn thiếu úy Hải Yến trong Bão ngầm là món quà cô dành tặng bố. Bố cô rất mong con gái sẽ vào vai một chiến sĩ công an nhưng ông không thể chờ được đến ngày nhìn thấy con gái khoác bộ quân phục trên truyền hình. Bố Thanh Bi đã qua đời giữa năm ngoái. 

{keywords}

Thanh Bi trút bỏ trang phục cảnh sát trong bộ ra mắt phim Bão ngầm. Từng là người yêu Quang Lê, sau khi chia tay nam ca sĩ Thanh Bi kín tiếng về đời tư và tiết lộ hiện đang độc thân. 

{keywords}

Thanh Bi trong phim 'Bão ngầm' 

An Na

Hai thiếu uý trong 'Bão ngầm' ngoài đời sexy không tưởng

Hai thiếu uý trong 'Bão ngầm' ngoài đời sexy không tưởng

Sau khi 'Bão ngầm' lên sóng, hai thiếu uý xinh đẹp trong phim do Thanh Bi và Cao Thái Hà thủ vai gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp.