Tuổi thơ dữ dội của TikToker triệu like

Xuất hiện trong tập 101 chương trình Gõ cửa thăm nhà, TikToker Nguyệt Fake để lại cho người xem nhiều khoảnh khắc xúc động khi chia sẻ về đoạn đời sóng gió của mình. Nguyệt Fake tên thật là Nguyễn Thị Vy.

Hiện nay, nữ TikToker đang sở hữu tài khoản TikTok gần 1 triệu người theo dõi với hơn 10 triệu lượt like. Ban đầu, Vy tham gia mạng xã hội TikTok bằng việc sản xuất clip mô phỏng nhân vật “Nguyệt thảo mai” trong phim truyền hình Phía trước là mặt trời.

Sau đó, Vy liên tục sáng tạo, sản xuất các clip ngắn có nội dung hài hước và thu hút ngày càng nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Được nhiều người mến mộ, Vy từng bước phát triển sự nghiệp, sở hữu cơ ngơi đáng tự hào.

{keywords}
TikToker Nguyệt Fake.

Tuy nhiên, phía sau cô gái có nụ cười tỏa nắng, luôn xuất hiện trong các clip mang nội dung hài hước, dí dỏm là một quá khứ đầy sóng gió, trắc trở. Nguyễn Thị Vy sinh ra tại tỉnh Hưng Yên. 5 tuổi, cô theo cha mẹ vào miền Nam lập nghiệp.

Tại đây, cô có một tuổi thơ nghèo khổ nhưng không kém phần “dữ dội”. Ông Nguyễn Kim Uy (bố của nữ TikToker) chia sẻ: “Trong 3 người con gái của tôi, Vy là đứa cá tính nhất. Ngay từ nhỏ, Vy đã nghịch ngợm. Cháu mang thân con gái mà tính nết như con trai nên rất quậy phá”.

{keywords}
Những hình ảnh quen thuộc trên tài khoản TikTok Nguyệt Fake.

Dẫu vậy, Vy sớm ý thức được việc mình sinh ra trong gia đình nghèo khó. Dù còn rất nhỏ, Vy lúc nào cũng muốn được phụ giúp ba mẹ trong cuộc mưu sinh, nuôi sống gia đình.

Nữ TikToker kể: “Tôi nhớ mãi hình ảnh ngày còn bé bố đi bán keo dính chuột, mẹ đẩy xe khoai luộc bôn ba kiếm sống tại TP.HCM. Lớp 6, tôi xin mẹ cho đi bán vé số để phụ giúp gia đình, có thêm tiền mua quà vặt và được bà đồng ý”.

Lần đầu lăn vào cuộc đời, Vy thường xuyên bị kẻ xấu lừa lọc, lợi dụng. Khi thì cô bị trộm vé số, lúc lại bị người xấu mua vé bằng tiền giả… Thế rồi cuộc sống mưu sinh cuốn cô đi. Vy theo bạn bè rồi gặp, yêu đương và có thai với một người đàn ông ngay khi tuổi còn rất trẻ.

{keywords}
TikToker Nguyệt Fake và hai con gái tham gia chương trình Gõ cửa thăm nhà.

Ngày biết chuyện, vợ chồng ông Uy giận lắm. Ông kịch liệt phải đối chuyện tình cảm của Vy. Ông giận đến nỗi từng có ý định “gọt tóc” cô con gái ngỗ ngược của mình.

Mang thai được 2 tháng, Vy quyết định tổ chức đám cưới. Dẫu không bằng lòng nhưng “chuyện đã lỡ” nên vợ chồng ông Uy đành cắn răng chấp nhận chuyện hôn nhân của con.

Sống với nhau được ít năm, Vy và chồng lại quyết định ly hôn. Sự việc khiến ông Uy vô cùng đau lòng, tức giận.

Vượt nghịch cảnh

{keywords}
Nữ TikToker rơi nước mắt khi nhắc đến đoạn đời nhiều sóng gió.

Ông nói: “Tôi rất đau lòng. Tôi cũng không hiểu được nguyên do. Trước đây, khi tôi ngăn cản thì cả hai quyết cưới nhau cho bằng được. Khi đã có con, đã thành cha, thành mẹ thì lại đòi ly hôn. Tôi hỏi thì nó chỉ nói là không hợp nhau”.

“Tôi buồn nó mấy năm. Tôi từ nó luôn rồi đấy. Nhưng rồi nước mắt chảy xuôi, buồn mấy cũng nén lại vì dẫu sao nó cũng là con mình”, ông chia sẻ thêm.

Bị bố từ mặt, rời khỏi vòng tay gia đình sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Vy cố gắng một mình bươn chải, làm mẹ đơn thân nuôi 2 đứa con gái. Công việc đầu tiên của Vy là làm phục vụ tại nhà hàng.

Không mua nổi chiếc xe máy để đi làm, hàng ngày, Vy phải đi bộ đến nơi làm việc. Sau nhiều tháng nhịn ăn, nhịn mặc, cô tích góp được 12 triệu đồng. Có tiền, Vy về nhà mượn sổ hộ khẩu của bố để mua trả góp chiếc xe máy trong 12 tháng.

{keywords}
Ông Uy từng rất giận, thậm chí từ cô con gái quá cá tính.

Nào ngờ, xe mới mua, vừa trả góp được 4 tháng đã bị trộm lấy mất. Ngày bị mất trộm xe, Vy như sụp đổ. Cô ngồi bó gối khóc như mưa.

Nữ TikToker kể: “Thời điểm tôi suy sụp nhất là khi mất chiếc xe mà không có ai bên cạnh. Tôi phải làm lụng cực khổ mới đủ tiền mua trả góp chiếc xe. Tôi chỉ mới trả được 4 tháng, còn phải góp thêm 8 tháng nữa mà xe đã không còn”.

“Tủi thân quá, tôi òa khóc. Thấy vậy, cô hàng xóm chạy qua ôm tôi an ủi. Khi bản thân suy sụp nhất, không có một ai bên cạnh lại có một người lạ thấu hiểu, chia sẻ khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Thế rồi tôi mạnh mẽ bước tiếp, lại đi bộ đi làm”, Vy nói thêm.

Sau đó, Vy bắt đầu xây dựng các kênh TikTok và gặt hái nhiều thành công. Năm tháng trôi qua, người mẹ 2 con có được cơ ngơi của riêng mình và hàn gắn thành công vết rạn nứt trong tình cảm với cha mẹ.

{keywords}
Tuy nhiên hiện nay vết rạn nứt trong tình cảm gia đình đã được lấp đầy, xóa bỏ.

Những năm ra ngoài ở trọ, mặc dù biết bố mẹ rất giận, thậm chí từ mặt mình nhưng Vy vẫn cố gắng thường xuyên về thăm nhà. Lâu dần, khi cuộc sống cô con gái ngỗ ngược ổn định, cơn giận của ông Uy và vợ cũng dần phai nhạt.

Ông Uy tâm sự: “Lúc đầu vợ chồng tôi giận lắm và rất buồn. Sau này tôi nghĩ tha thứ là điều tốt nhất. Con cũng lớn rồi nên có thể tự quyết định được”.

Dẫu vậy, ông Uy cũng chia sẻ rằng mình vẫn chưa an tâm về người con gái thứ 2 này. Bởi, ông có ước nguyện hai vợ chồng Vy quay lại với nhau để cháu ngoại của ông có đủ cha mẹ ở bên cạnh.

Trước nỗi lòng của cha, nữ TikToker nổi tiếng tâm sự rằng cô sẽ hiếu thuận và luôn sống tốt để cha mẹ không phải lo âu, muộn phiền. Tuy nhiên, cô không muốn “nhìn lại chuyện quá khứ” và không bao giờ hối hận về những chuyện đã qua.

“Mục tiêu hiện tại của tôi là làm thế nào để cuộc đời sau này của bố mẹ đầy đủ nhất, con cái tương lai không thua thiệt bạn bè. Những gì của quá khứ, tôi không bao giờ nhìn lại, cũng không hề hối hận”, TikToker Nguyệt Fake chia sẻ.

Hà Nguyễn

TikToker Tun Phạm hé lộ thu nhập 'khủng' và những bí mật chưa bao giờ kể

TikToker Tun Phạm hé lộ thu nhập 'khủng' và những bí mật chưa bao giờ kể

Tun Phạm từng "gây bão" mạng xã hội khi chia sẻ về thu nhập 100 triệu đồng/tuần. Tuy nhiên, người trong cuộc cũng nhấn mạnh, để kiếm được số tiền trên không phải là điều dễ dàng hay một sớm một chiều.