- 2 chiếc Mazda CX-5 tại một khu dân cư ở Hà Nội đã bị kẻ trộm đã vặt hết logo và mác xe gắn xung quanh.

Sự việc xảy ra tại một khu dân cư tại Hà Nội. Hai chiếc Mazda CX-5 bị kẻ gian đánh cắp toàn bộ logo và mác xe gắn xung quanh.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Hình ảnh hai chiếc Mazda CX-5 bị vặt trụi logo và tem xung quanh.

Camera hành trình của nhà hàng xóm đã ghi lại được cảnh kẻ gian bóc logo những chiếc xe này vào lúc 3 giờ 25 phút đêm.

{keywords}
Logo đầu xe Mazda CX-5 bị bóc hẳn ra.

Theo báo giá từ nhân viên đại lý Mazda, chi phí để thay lại toàn bộ các chi tiết bị mất tại các chi nhánh bão dưỡng của Mazda có thể tốn hàng triệu đồng, riêng logo phía sau đã là 400.000 đồng.

Gần đây, các vụ trộm phụ tùng ô tô, đặc biệt là trộm logo ô tô xảy ra khá nhiều, khiến các chủ xe lo lắng.

Vào tháng 3/2017, hình ảnh chiếc xe siêu sang Rolls-Royce của đại gia cà phê Trung Nguyên bất ngờ bị “trộm” vặt mất hai chiếc logo gắn trên bánh xe khi xuất hiện tại Thành phố biển Nha Trang đã khiến nhiều người không khỏi xót xa. Theo giới thạo xe, chiếc Rolls-Royce Phantom màu độc này có mức giá lên đến hơn 20 tỷ đồng.

{keywords}
 Rolls-Royce của đại gia cà phê Trung Nguyên bất ngờ bị “trộm” vặt mất hai chiếc logo gắn trên bánh xe

Năm 2016, trên mạng xã hội vitalk, một thành viên đã đăng những hình ảnh chiếc Mazda CX5 bị vặt trụi gương, lô gô, cần gạt nước, thậm chí cả ốp xe trong 15 phút khi chủ xe vừa vào trong nhà có việc.

{keywords}
Hàng loạt ô tô tại bãi xe thuộc Chung cư CT5 bị tháo trộm logo.

Vào sáng sớm ngày 7/9/2016, tại bãi xe thuộc Chung cư CT5, Yên Xá, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội, 10 xe ô tô gửi qua đêm ở đây cũng bị trộm tháo logo, gương chiếu hậu, chụp mâm bánh xe, gạt nước… Ước tính tổng giá trị lên tới trăm triệu đồng. Các loại xe bị tháo logo chủ yếu Toyota, Kia, Ford, Mazda và nhiều dòng xe đắt tiền khác.

Anh Tuấn (Tổng hợp)