Chiếc Rolls-Royce Ghost biển ngũ quý 1 và Maybach 57S Zeppelin biển ngũ quý 8 mới được bắt gặp trên đường phố Hải Phòng.

Siêu xe Rolls-Royce Ghost màu mận chín đeo biển Hải Phòng ngũ quý 1, trong khi Maybach 57S Zeppelin màu đen mang biển ngũ quý 8 với đầu kiểm soát 51A (TP.HCM). Theo chia sẻ của một người chơi xe ở Hải Phòng, chiếc Maybach đeo biển Sài Gòn nhưng chủ nhân là người đất Cảng và là giám đốc một công ty nhựa.

{keywords}

Rolls-Royce Ghost biển ngũ quý 1 ở Hải Phòng.

Dòng xe Maybach 57S ra mắt lần đầu tiên hồi năm 2005 tại triển lãm Geneva Motor Show. S tượng trưng cho từ "Special", có nghĩa là đặc biệt. Xe sử dụng động cơ V12, dung tích 6.0 lít, được sản xuất bởi Mercedes-AMG. Động cơ của xe sản sinh công suất tối đa 603 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.001 Nm, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 5 giây.

{keywords}

Chiếc Maybach 57S biển Sài Gòn nhưng chủ nhân là người đất Cảng. Chiếc xe cũng thường xuyên được bắt gặp trên đường phố Hải Phòng.

Năm 2009, Maybach bổ sung gói phụ kiện sang trọng "Zeppelin" cho dòng 57 và 62. Gói phụ kiện này có những thay đổi ở nội, ngoại thất, bao gồm da California màu be với các đường chỉ khâu Stromboli màu đen, hai cốc uống champagne bằng bạc, vành chrome 20 inch.

Maybach 57S Zeppelin có giá bán khởi điểm tại Mỹ khoảng 552.213 USD.

(Theo Zing)