Trích đoạn tập 1 phim Bố già của Trấn Thành:

{keywords}
Tập đầu tiên của web-drama “Bố già” của Trấn Thành thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Chỉ trong một thời gian ngắn, bộ phim vẫn nắm giữ vị trí top 1 xu hướng trên YouTube Việt Nam với số lượt xem khủng. Bộ phim mở đầu với những cảnh đời thường quen thuộc nhưng cũng rất hài hước. Mỗi sự tương tác giữa các nhân vật đều đem lại cho người xem cảm giác thú vị. Điển hình như phân cảnh của anh chàng bán báo do Trúc Nhân thủ vai cùng ‘bố già’ Trấn Thành.
{keywords}
Sau chưa đầy 24 giờ, ‘Bố già’ cán mốc 6 triệu lượt xem và lọt #2 trending YouTube Việt Nam. Con số tăng lên nhanh chóng, hiện tại đã có hơn 12 triệu lượt xem. Mới đây, nam diễn viên cũng đón nhận thêm tin vui khi là nghệ sĩ hài đầu tiên sở hữu kênh YouTube có 3 triệu người theo dõi.

 

{keywords}
Ngoài những phân cảnh đem lại tiếng cười cho mọi người thì ‘Bố già’ cũng khiến người xem vô cùng xúc động. Trước hết phải kể đến tình tiết người cha mới ra tù muốn tặng quà cho đứa con gái nhân ngày sinh nhật nhưng lại bị người vợ cũ ném thẳng quà xuống đất. Nghệ sĩ Lê Quốc Nam đã thể hiện rất tròn vai ánh mắt đau thương của người cha khi không thể nhận con.
{keywords}
Ngoài dàn diễn viên chính Trấn Thành, Lê Giang, Tuấn Trần, Uyển Ân, phim còn có sự tham gia của những khách mời đặc biệt như NSND Ngọc Giàu, Lê Quốc Nam, Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ, Trúc Nhân, Quốc Khánh, Bà Tân Vlog, Trang Hý...mang đến nhiều tình tiết thú vị cho người xem. Ngay tập 1, màn gây lộn giữa Lâm Vỹ Dạ và Trấn Thành đã là điểm nhấn thú vị khi mở màn. 

 

{keywords}
‘Bố già’ mang nội dung hài tâm lý xã hội xoay quanh một gia đình nhỏ với ông bố cục súc, bảo thủ nhưng luôn chu toàn trách nhiệm với người thân cùng bà vợ hay gây rắc rối và hai đứa con đang độ tuổi nổi loạn. Tuy lòng thương con vô bờ bến nhưng với tính cách khắt khe khiến mâu thuẫn gia đình ngày một gay gắt, những rắc rối đan xen thường nhật trong cuộc sống cũng đưa ông bố này vào nhiều trường hợp ‘dở khóc dở cười’.
{keywords}
Cùng với sự diễn xuất của dàn diễn viên cũng như câu chuyện nhân văn, một số phân cảnh trong tập 1 đã khiến khán giả xúc động.

 

{keywords}
Trấn Thành cảm ơn khán giả đã ủng hộ: “Trong vô số những điều thú vị đang được chờ xem trong dịp đầu năm nay, Trấn Thành xin cảm ơn quý vị đã chọn ủng hộ cho bộ phim về đề tài gia đình này. Những thành tích này làm Trấn Thành có động lực rất nhiều trong việc tiếp tục con đường của mình là cho ra đời những sản phẩm mang thông điệp duy mỹ, tích cực, hướng thiện và vị nhân sinh như thế này”.

Nhi Hoàng - Phương Anh

Trấn Thành ‘khao khát’ có con gái xinh như cô bé người Việt lai Malaysia

Trấn Thành ‘khao khát’ có con gái xinh như cô bé người Việt lai Malaysia

 - Chứng kiến ngoại hình đáng yêu cùng thần thái tự tin của cô bé mang 2 dòng máu Việt – Malaysia, Trấn Thành liên tục hô hào: “Con gái tui đó!”.