Công chiếu từ đầu tháng 3, Bố già trở thành bất ngờ lớn của phim Việt với hàng loạt kỷ lục phòng vé. Tác phẩm được ghi nhận có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh với cột mốc 420 tỷ đồng. Phim hiện được ra mắt khán giả quốc tế với các thị trường đầy tiềm năng như: Malaysia, Singapore, Úc và mới đây nhất là Mỹ. 

{keywords}
Thành công của 'Bố già' mở ra nhiều cơ hội mới cho điện ảnh Việt. 

Doanh thu tại Mỹ của Bố già sau 2 tuần chiếu là 820.000 USD. Với việc mở rộng quy mô chiếu từ 19 rạp trong tuần đầu tiên, 38 rạp trong tuần thứ 2 và 45 rạp trong tuần tới, phim được dự đoán vượt mốc 1 triệu USD và khả năng vượt qua Hai Phượng (phim đạt doanh thu 2 triệu USD) khi công chiếu quốc tế trước đó.

Sau thành tích thời gian qua, tác phẩm điện ảnh của Trấn Thành sẽ được khởi chiếu online trên ứng dụng trực tuyến Galaxy play từ 15/6. Theo đơn vị phát hành, đây là phương án hợp lý để các khán giả có nhu cầu thư giãn và giải trí trong bối cảnh rạp chiếu phim ngưng hoạt động vì dịch Covid-19. 

'Bố già' gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa về gia đình.

"Không chỉ các phim Việt chiếu rạp, hành động Hollywood được ưa chuộng mà các thể loại phim tâm lý cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Chúng tôi tin rằng, một bộ phim đậm chất Á Đông, với cốt truyện về tình phụ tử và các mối quan hệ gia đình như Bố già sẽ tạo được sự kết nối đặc biệt với khán giả Việt giữa mùa dịch đầy thử thách này”, đại diện đơn vị phát hành trực tuyến chia sẻ.

Trailer 'Bố già'

Thúy Ngọc

'Bố già' cán mốc 400 tỷ khó tin sau 1 tháng ra rạp

'Bố già' cán mốc 400 tỷ khó tin sau 1 tháng ra rạp

Tròn 1 tháng ra rạp, tính từ 5/3 đến 5/4, phim 'Bố già' của Trấn Thành đã cán mốc doanh thu 400 tỷ, con số chưa phim nào chiếu rạp ở Việt Nam có được.