- Cô bồ xinh đẹp của tiền đạo Griezmann - Erika Choperena vừa khiến fan hâm mộ MU khấp khởi mừng thầm khi tiết lộ ý định muốn chuyển sang Anh sinh sống.
Rất kín tiếng trước truyền thông, Erika là một "bà mẹ bỉm sữa" đúng nghĩa. Năm 2014, cặp đôi nổi tiếng này gặp gỡ nhau tại San Sebastian.

{keywords}

Griezmann ăn mừng bàn thắng với dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật Gordita"


Ngay lập tức, tiền đạo người Pháp đã xác định được bến đỗ của cuộc đời mình. Kể từ đó Griezmann và Erika luôn gắn bó với nhau. Thậm chí, cô nàng còn quyết định chuyển hẳn tới Madrid sinh sống khi Griezmann cập bến Atletico Madrid. Hiện tại, cặp đôi này đã có một cô công chúa tên Mia.

Hình ảnh của Erika luôn xuất hiện mỗi khi tiền đạo người Pháp ghi bàn thắng. Tại vòng đấu vừa qua, Griezmann khoe dòng chữ mừng sinh nhật người tình khi ghi bàn thắng duy nhất mang lại thắng lợi quan trọng cho đại diện thành Madrid trong trận đấu trên sân Granada.

Vừa qua, Erika Choperena vừa lấp lửng trên trang cá nhân rằng cô muốn thay đổi cuộc sống tại Anh, vừa đúng thời điểm MU muốn ký hợp đồng với Griezmann trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Đây là một tin vui đối với BLĐ MU và cả những CĐV trung thành của "Quỷ đỏ" vì chân sút người Pháp chính là sự bổ sung cần thiết cho hàng công MU khi Ibrahimovic và Rooney đã bước sang bên kia sự nghiệp, còn Rashford lại chưa đủ độ chín.

Được biết, BLĐ MU đang rất rốt ráo chuẩn bị cho thương vụ Griezmann, thậm chí MU tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 70 triệu bảng để đưa tiền đạo người Pháp về sân Old Trafford trong mùa hè tới.

Những hình ảnh tuyệt đẹp của cô bồ Griezmann:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Hoàng Việt