Không phải trang sức, quần áo, hay xa xỉ như iPad hoặc xe hơi, có 1 teen Mỹ đã nhận được một món quà đặc biệt nhân dịp tốt nghiệp từ cha mẹ mình. Món quà này ngay lập tức gây tranh cãi.

Phẫu thuật thẩm mỹ đang trở thành xu hướng mới của các teen tại Mỹ từ năm 1996. Theo một con số thống kê do kênh CNN công bố, các teen từ 13-19 tuổi đã từng ít nhất một lần đụng tới “dao kéo” tăng tới 554%! Quả là một con số vô cùng bất ngờ!

Bất ngờ hơn nữa là ngày càng có nhiều bậc phụ huynh lại hoàn toàn đồng ý cho con cái mình phẫu thuật, ngay cả khi biết rằng những hệ lụy của việc phẫu thuật là không nhỏ. Điển hình là cặp phụ huynh tại Houston dưới đây, họ đã dành tặng cho cô con gái 18 tuổi của mình một ca phẫu thuật nâng ngực làm món quà tốt nghiệp trung học.

Madison Landis từ lâu đã rất mong muốn được sở hữu một vòng 1 đầy đặn như mẹ và bà ngoại. Madison hiện tại đang có vòng 1 cúp AA và muốn phẫu thuật để trở thành cúp C.

Madison luôn tự ti vì bộ ngực "màn hình phẳng"

Cô bé trên bàn phẫu thuật

Cô bé nói với phóng viên đài địa phương khi được phỏng vấn: “Việc này sẽ giúp cháu cảm thấy tự tin hơn khi theo học đại học, và cảm thấy bớt tự ti hơn về bản thân".

Mẹ của Madison – Tanya, cũng rất ủng hộ cô con gái của mình, bà cũng từng phẫu thuật nâng ngực năm 24 tuổi.

Bà nói: “Con bé thực sự rất mong muốn được phẫu thuật, và chúng tôi ủng hộ quyết định của con bé".

Bố của Madison cũng nói: “Chúng ta là bố mẹ, và chúng ta luôn muốn làm mọi điều vì con cái của mình. Chúng tôi muốn con bé cảm thấy tự tin và mạnh mẽ hơn trong cuộc sống".

Liệu đây có phải là một xu hướng thực sự đúng đắn dành cho các teen?

Trong khi một số phụ huynh khác có đồng quan điểm với bố mẹ Madison, thì một số khác lại cho rằng đây là một sự khuyến khích có ảnh hưởng xấu tới giới trẻ. Thông tin về món quà tốt nghiệp đặc biệt này đã làm nổ ra tranh cãi lớn trên mạng xã hội và các trang tin điện tử

(Theo HHT)