Sáng 7/7, lễ tẩm liệm diễn viên Đức Long diễn ra tại chùa Vĩnh Nghiêm. Ngoài gia đình nam diễn viên, bạn bè của anh cũng đến sớm để chuẩn bị cho tang lễ. Cao Thái Hà và Trà Ngọc Hằng cũng có mặt từ sớm cùng gia đình lo hậu sự cho bạn thân. Túc trực bên linh cữu con trai, bố mẹ cố diễn viên tiều tụy. 

{keywords}
Cáo phó diễn viên Đức Long.

Người mẫu - diễn viên Phạm Đức Long qua đời vào lúc 21h00 ngày 6/7 sau thời gian điều trị bệnh, hưởng dương 33 tuổi. Gia đình và bạn bè nam người mẫu được vào nhìn mặt anh lần cuối ở chùa Vĩnh Nghiêm, tuy nhiên do dịch Covid-19 nên không thể mở nắp kính. Thông tin Đức Long qua đời khiến bạn bè và người hâm mộ xót xa. Một số nghệ sĩ và bạn bè đã đến chia buồn cùng gia đình từ tối qua.

Về thông tin kêu gọi quyên góp cho gia đình diễn viên Đức Long, Cao Thái Hà chia sẻ: "Tôi xin đính chính, tôi và gia đình Long không kêu gọi quyên góp gì cho Long. Gia đình Long cũng không quá khó khăn, cuộc sống ổn định. Mọi thông tin khác đều là sai lệch".

Theo đại diện gia đình, lễ động quan sẽ diễn ra lúc 7h00 ngày 9/7. Linh cữu được hỏa táng tại trung tâm Bình Hưng Hòa.

{keywords}
Bố mẹ cố diễn viên tiều tụy, đau xót túc trực bên linh cữu con trai sáng 7/7.

Vào giữa cuối tháng 6, diễn viên Phạm Đức Long nhập viện do bệnh viêm phổi. Gia đình và bạn bè đã lựa chọn phương pháp điều trị tốt nhất nhưng bệnh vẫn chuyển biến nhanh theo chiều hướng xấu khiến việc điều trị khó khăn. Chỉ trong thời gian ngắn, diễn viên Phạm Đức Long đã không thể qua khỏi do biến chứng suy hô hấp.

Đức Long sinh năm 1988, là người mẫu và diễn viên truyền hình. Nam người mẫu từng góp mặt một số phim: Tiếng đàn kìm, Ánh sáng thiên đường, Mẹ hổ dạy con dâu... Những năm gần đây Đức Long còn hoạt động trên sân khấu kịch 5B của NSƯT Đặng Thuỵ Mỹ Uyên.

{keywords}
Đức Long là người mẫu, diễn viên truyền hình.

Quang cảnh nhà tang lễ khá vắng vẻ do tình dịch đang căng thẳng ở TP.HCM.

Thanh Nhàn - Đ.N

Ảnh:T.T

 

Mỹ Uyên, Trà Ngọc Hằng bàng hoàng hay tin diễn viên Đức Long qua đời

Mỹ Uyên, Trà Ngọc Hằng bàng hoàng hay tin diễn viên Đức Long qua đời

Trà Ngọc Hằng khóc nức nở ở chùa Vĩnh Nghiêm (TP.HCM) khi đứng chờ làm thủ tục nhận thi thể và khâm liệm cho người mẫu, diễn viên vắn số Đức Long.