Sáng 18/8, gia đình và bạn bè có mặt ở Vãng sanh đường chùa Vĩnh Nghiêm (quận 3, TP.HCM) để lo hậu sự cho người mẫu Phương Anh. Nữ người mẫu qua đời khuya 16/8 sau nhiều ngày được chữa trị tích cực tại bệnh viện.

Chia sẻ với Tiền Phong, bố người mẫu cho biết Phương Anh bị bệnh tim bẩm sinh từ bé và đã qua một hai lần phẫu thuật. Cho đến mới đây, cô bị viêm phổi phải đi cấp cứu, sau đó dẫn đến suy tim.

Dù bệnh viện tích cực chữa chạy nhưng cô không qua khỏi. “Gia đình không hề nghĩ đến việc con sẽ mất đâu. Đây là sự việc đột ngột. Vợ chồng tôi cũng sốc”, bố người mẫu tâm sự.

Bố người mẫu Phương Anh: 'Con gái mất đột ngột ở tuổi 36, vợ chồng tôi sốc' ảnh 1

Bố người mẫu Phương Anh (người đeo kiếng) từ Hà Nội vào TP.HCM lo liệu hậu sự cho con gái. Ảnh: Ngô Tùng

Bố người mẫu cho biết thêm con gái nằm viện 6 ngày trước lúc ra đi. Trong những ngày đó, cô sốt cao do viêm phổi nặng, suy tim, tuy nhiên vẫn tiếp xúc, giao tiếp với bố mẹ, có điều không chia sẻ gì nhiều.

Cũng theo bố người mẫu, bệnh nặng như vậy nhưng cho đến khi mất con gái ông vẫn giữ được diện mạo xinh đẹp. “Con mất rồi mà vẫn đẹp đẽ, vợ chồng tôi cũng đỡ đau lòng. Từ khi con ra đời cho đến lúc mất, mình đều được chứng kiến”, ông chia sẻ.

Cùng bố mẹ lo liệu tang sự của chị, em trai Phương Anh cũng cho biết chị gái mắc bệnh nặng và bệnh này rất khó chữa trị. Trước lúc mất, người mẫu phải trải qua quá trình lọc thận, lọc máu với nhiều thiết bị y tế trên người.

Gia đình người mẫu Phương Anh đều ở Hà Nội, do đó sau khi hỏa táng, gia đình sẽ đưa tro cốt cô về Hà Nội thờ phụng.

Bố người mẫu Phương Anh: 'Con gái mất đột ngột ở tuổi 36, vợ chồng tôi sốc' ảnh 2

Ngay từ đầu ngày, nhiều đồng nghiệp, bạn bè của nữ người mẫu đã có mặt thăm hỏi gia đình.

Bố người mẫu Phương Anh: 'Con gái mất đột ngột ở tuổi 36, vợ chồng tôi sốc' ảnh 3
Bố người mẫu Phương Anh: 'Con gái mất đột ngột ở tuổi 36, vợ chồng tôi sốc' ảnh 4

Bạn bè tiếc thương nữ người mẫu khi ra đi ở tuổi đời khá trẻ.

Người mẫu Nguyễn Hồng Phương Anh, còn gọi là Pali Delish Nguyễn qua đời lúc 22h45 ngày 16/8 tại Bệnh viện tim Tâm Đức, TP.HCM, hưởng dương 36 tuổi. Người đẹp là người sáng lập thương hiệu thời trang có tiếng ở TP.HCM, bên cạnh công việc làm mẫu ảnh. Sự ra đi của cô khiến nhiều người trong nghề không khỏi bàng hoàng, tiếc thương.

(Theo Tiền Phong)