Chiều nay (15/7), Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH Đào Ngọc Dung trao giấy phép hoạt động mới cho lãnh đạo báo điện tử Dân trí. Cơ quan chủ quản của báo thay đổi từ Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam sang Bộ LĐTB&XH.

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung cũng trao quyết định bổ nhiệm ông Phạm Tuấn Anh làm Tổng Biên tập báo Dân trí thay ông Phạm Huy Hoàn nghỉ hưu. Trước đó, ông Phạm Tuấn Anh là Phó Tổng biên tập báo này. 

Ông Nguyễn Xuân Toàn, Phó Tổng Biên tập báo Lao động & Xã hội làm Phó Tổng Biên tập báo điện tử Dân trí.

{keywords}
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao quyết định cho ông Phạm Tuấn Anh. Ảnh: Trọng Trinh

Phát biểu tại lễ trao quyết định, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên báo Dân trí.

Bộ trưởng mong muốn thời gian tới, báo Dân trí tích cực tuyên truyền cái tốt, cái hay, cái đẹp của xã hội, của con người  bên cạnh nhiệm vụ khuyến học khuyến tài, tuyên truyền chủ tương xây dựng xã hội học tập, kêu gọi học tập suốt đời.

Dân trí cần thực sự là diễn đàn của “dân sinh, dân trí, dân tình”, là cầu nối của người dân với cơ quan quản lý nhà nước, là nơi phản ánh, phản biện chính sách của ngành. Những phản biện, thậm chí là trái chiều, được Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trông đợi là kênh thông tin tốt với ngành trong việc làm chính sách.

Tân Tổng Biên tập báo điện tử Dân trí phát biểu cảm ơn lãnh đạo Bộ LĐTB&XH, nhấn mạnh Dân trí đã có được cơ hội may mắn, thuận lợi để trở thành cơ quan báo chí của Bộ Lao động ở tuổi “trăng tròn” đẹp nhất, sung sức nhất.

Ông Phạm Tuấn Anh bày tỏ quyết tâm cũng như hy vọng tờ báo sau khi có cơ quan chủ quản mới sẽ có bước tiến mới rực rỡ, đưa báo trở thành một địa chỉ, một cơ quan ngôn luận được toàn bộ độc giả, xã hội tìm tới để có những thông tin chính thống, hấp dẫn...

Thành Nam

Khẩn trương triển khai quy hoạch các cơ quan báo chí

Khẩn trương triển khai quy hoạch các cơ quan báo chí

Bộ TT&TT đề nghị các đơn vị có cơ quan báo chí thuộc diện sắp xếp, quy hoạch khẩn trương gửi hồ sơ về Bộ để tiến hành các thủ tục cấp phép, thu hồi giấy phép, chuyển cơ quan chủ quản theo quy định.