Tác phẩm "Baywatch" sắp tới của nam tài tử Dwayne "The Rock" Johnson đang khiến cho người hâm mộ đứng ngồi không yên với dàn sao nữ nóng-đến-bỏng-tay.

Dựa trên loạt phim truyền hình cùng tên ăn khách của Mỹ đã được sản xuất từ hồi năm 1989, Baywatch (2017) đang khiến cho người hâm mộ háo hức bởi dàn sao sáng toàn những cái tên ấn tượng.

Nổi bật nhất phải kể đến Dwayne Johnson và Zac Efron. Nhưng ngoài hai sao nam này, sự góp mặt của những mỹ nhân mới gây ấn tượng hơn cả. Hãy cùng điểm mặt chỉ tên những sao nữ này, những nhân tố hứa hẹn sẽ khiến cho những chàng trai đơn giản cảm thấy choáng ngợp, còn những cô gái sẽ chỉ biết trầm trồ ngưỡng mộ.

{keywords}

Hãy chỉ tiếp tục khi chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng

Alexandra Daddario

Mỹ nhân có đôi mắt đẹp Alexandra Daddario được biết đến nhiều qua vai Annabeth Chase trong series thần thoại Percy Jackson.

Dù loạt phim này không nhận được nhiều phản hồi tích cực, nhưng nó cũng đã góp phần đưa tên tuổi của người đẹp lên tầm cao mới. Trong năm vừa rồi, ngôi sao 30 tuổi đã gây ấn tượng với quả bom tấn mang tên San Andreas, tác phẩm về đề tài thảm họa này đã thu về gần 500 triệu USD toàn cầu.

{keywords}

Vẻ đẹp không chút tì vết của nữ minh tinh

Trước đó, Alexandra Daddario cũng từng xuất hiện trong những loạt phim được đánh giá cao như White Collar, True Detective và American Horror Story.

Những tín đồ của dòng phim xem là nổi-cả-da-gà có thể biết đến người đẹp qua phim kinh dị Texas Chainsaw 3D (2013). Với gương mặt đẹp và một hình thể quyến rũ, ngôi sao lại có cơ hội tái hợp cùng với The Rock trong Baywatch sẽ ra mắt vào mùa hè năm sau.

{keywords}

Alexandra Daddario đã phải vượt qua Nina Dobrev, Ashley Benson để có vai diễn Summer Quinn

Priyanka Chopra

Là một trong những ngôi sao Ấn Độ thành công ở Hollywood, ít ai biết Priyanka Chopra từng bị bắt nạt và phân biệt giới tính. "Khi tôi đi học, dường như chẳng ai ưa tôi. Khác biệt văn hóa cũng đã khiến tôi trở thành nạn nhân của việc bắt nạt.

Họ thường nhạo báng và còn muốn đuổi tôi về nước. Đó là thời điểm vô cùng khó khăn. Tôi muốn về nhà và tôi đã làm như vậy" – minh tinh 33 tuổi chia sẻ như vậy với People.

{keywords}

Priyanka Chopra từng bị bắt nạt và phân biệt giới tính.

Khi cô trở về quê nhà Ấn Độ, mẹ cô đã gửi ảnh của con gái đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu Ấn Độ. Priyanka Chopra nhớ lại: "Tôi đã chiến thắng và thậm chí còn trở thành Hoa hậu Thế giới ở London".

Với một vẻ ngoài đẹp đến nao lòng cùng những danh hiệu, mỹ nhân trở thành tên tuổi rất được săn đón ở Bollywood. Dẫu vậy, minh tinh phải đối mặt với một vấn đề mới – việc bị phân biệt chủng tộc.

{keywords}

Những lúc Priyanka Chopra không thể điều chỉnh thời gian phù hợp cho vai của mình, nhà sản xuất phim sẵn sàng thay cô bằng một người khác.

Họ chỉ giải thích, các vai diễn nữ có thể thay đổi mà không có vấn đề gì phát sinh, không giống như các diễn viên nam giới. Khó khăn cứ ngày chồng chất như vậy, nhưng nữ diễn viên luôn cố vượt qua và nay là một trong những minh tinh nổi nhất của điện ảnh Ấn. Priyanka Chopra hiện đang đóng chính trong loạt Quantico của đài ABC.

{keywords}

Vai của ngôi sao 33 tuổi ban đầu được viết cho nam, nhưng đạo diễn đã đổi ý sau khi gặp cô

Pamela Anderson

Với một vẻ ngoài đầy thu hút, Pamela Anderson từng được mời làm người mẫu trang bìa của Playboy khi còn rất trẻ.

Cũng từ lúc đó, các nhà làm phim bắt đầu để mắt đến cô gái tóc vàng này. Ban đầu, cô chỉ nhận được vai nhỏ trong Married… With Children hay Home Improvement và sau chính là Baywatch phiên bản truyền hình.

{keywords}

Sau thời gian đó, Pamela Anderson xuất hiện trong những bộ phim như V.I.P (1998), Scary Movie 3 (2003) hay Comedy Central Roast of Pamela Anderson (2005). Trong phim Baywatch (2017), vai diễn cũ của Pamela Anderson được đảm nhận bởi Kelly Rohrbach, còn cô tham gia một vai hiện vẫn chưa rõ danh tính.

{keywords} 
Mô tả

Izabel Goulart

Siêu mẫu sở hữu vẻ đẹp Latin vốn dĩ là một cái tên quen mặt của những thương hiệu như Victoria’s Secret, Sport Illustrated hay H&M. Năm 2011, Izabel Goulart còn được tạp chí FHM bình chọn là một trong 100 người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh. Nói về sự nghiệp diễn xuất có phần khiêm tốn, Izabel Goulart đã từng xuất hiện trong một tập phim của loạt Two and a Half Men cách đây mười năm.

{keywords}


{keywords}

Kelly Rohrbach

Mẫu 9x sở hữu tuổi đời ít hơn Izabel Goulart, nhưng cô đã có các vai diễn nhỏ trong một số phim, có thể kể đến Wilt (2012), The PET Squad Files (2013) hay gần đây nhất là Café Society (2016) của vị đạo diễn Woody Allen.

Nếu như ai đó có suy nghĩ rằng Kelly Rohrbach là một "tóc vàng não phẳng" thì họ đã lầm, bởi vì người đẹp không chỉ theo học Đại học Georgetown mà còn từng là sinh viên của Học viện Âm nhạc và Kịch nghệ London. Trong Baywatch, Kelly Rohrbach sẽ hóa thân thành nữ cứu hộ viên C.J. Parker.

{keywords}

Người mẫu trẻ còn được biết đến như người yêu cũ của Leonardo DiCaprio

{keywords}

Ilfenesh Hadera được biết đến với "Oldboy" (2013), "Chi-Raq" (2015) và "Billions" (2016)

{keywords}

Mẫu trẻ Charlotte McKinney chủ yếu tham gia những phim truyền hình không mấy tên tuổi và "Baywatch" chính là phim lớn đầu tiên của cô.

Nhằm để đem đến cái nhìn rõ nét hơn nữa thì Baywatch là bộ phim hài xoay quanh một đội cứu hộ bãi biển ở California.

Không chỉ kể về công việc cứu hộ đơn thuần, Baywatch cũng sẽ mang đến cho người xem phim những câu chuyện gia đình, những giây phút lãng mạn, những tình bạn chân thành và dĩ nhiên với bộ phim lấy bối cảnh là bãi biển thì cả những thân hình đẹp như tượng tạc nữa.

Baywatch được dẫn dắt bởi Seth Gordon, có sự tham gia của Dwayne Johnson, Zac Efron, Alexandra Daddario, Priyanka Chopra, Izabel Goulart và một số diễn viên khác sẽ được công chiếu vào mùa hè năm 2017, cụ thể là vào 19/05/2017.

Đời này, chỉ mong được sống như Louisa của "Me Before You"

Theo Trí thức trẻ