Một năm hướng về giá trị tri ân và kết nối

Năm mới đang về rất gần. Một năm tuy nhiều thử thách nhưng cũng đọng lại những dư vị đặc biệt. Đây cũng là thời điểm chúng ta gửi lời cảm ơn để khép lại năm cũ và đón chào năm mới bằng những món quà Tết ý nghĩa. Không chỉ chứa đựng tâm ý tri ân, món quà còn thay lời cầu chúc bình an về sức khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống hay thăng tiến trong sự nghiệp mà người gửi dành tặng những người mình trân quý.

Là cái Tết đặc biệt khi được sum họp cùng cả nhà sau 2 năm, chị Quế Trang (quận 5, TP.HCM) rất háo hức tìm mua quà biếu cho bố mẹ. Chị chia sẻ: “Sức khỏe là vốn quý giá nhất nên mình muốn đem lời chúc này gửi gắm vào món quà Tết cho ông bà, bố mẹ hai bên như một cách mừng tuổi thật đặc biệt.”

Khi những món quà Tết trở thành cầu nối, chuyên chở thông điệp về sự an khang thịnh vượng, những mong muốn tốt đẹp nhất dành cho người nhận trong năm mới, cũng là lúc việc tìm chọn một món quà Tết càng cần khéo léo để gửi trọn thành ý. Anh Trọng Hùng (quận 6, TP.HCM) đề cao sự thiết thực và nhiều ý nghĩa khi lựa chọn quà Tết cho đồng nghiệp. Anh cho biết: “Sự đồng hành của nhân viên đã giúp mình thêm vững tin để lèo lái tập thể vượt qua giai đoạn khó khăn. Vào dịp năm mới, mình muốn biến lời tri ân thành một món quà thật thiết thực đến đồng nghiệp”. 

Năm lời tri ân ý nghĩa trong bộ quà Tết hoàng gia

Gắn liền với món quà tri ân lý tưởng, Danisa thấu hiểu trăn trở của người tiêu dùng khi muốn tìm những món quà vừa ý nghĩa, tinh tế nhưng cũng mới lạ và gửi gắm được lời tri ân của bản thân dành cho những người yêu thương, đồng hành cùng mình trong suốt một năm dài. Chính vì thế, Danisa lần đầu tiên ra mắt bộ sưu tập “Trọn bộ quà Tết - Tròn vẹn tri ân” với 5 bộ quà tặng tinh tế thay cho 5 lời tri ân. Với trọn bộ quà tặng tinh tế này, Tết năm nay bạn không phải tất bật tìm quà riêng cho ông bà, bố mẹ, bạn bè hay cấp trên nữa mà sẽ có bộ quà trọn vẹn cho tất cả.

Năm nay, lần đầu tiên Danisa mang đến Trọn bộ quà tri ân độc đáo với 5 màu sắc thông điệp riêng, gửi gắm đến từng người nhận

Bộ sưu tập “Trọn bộ quà Tết - Tròn vẹn tri ân” hội đủ các yếu tố về thiết kế bao bì, hương vị bánh và những thông điệp đậm chất Tết như an khang, hạnh phúc, thịnh vượng…, để người tặng gửi gắm trọn chân tình đến từng người thương quý trong năm mới.

Vẫn là 5 loại bánh quy bơ trứ danh đã thân thuộc với người tiêu dùng, hộp bánh Danisa Truyền thống như lời chúc Tết trọn Bình an dành cho người nhận. Ngoài ra, hộp bánh Danisa Cranberry là phiên bản hoàn toàn mới với bao bì đỏ đong đầy sắc Tết, mang đến sự hòa quyện tuyệt hảo cả phần nhìn lẫn hương vị từ những quả cranberry tươi ngon cùng vị bơ thơm ngon đẳng cấp. Đây sẽ là lời chúc khai xuân Tết trọn Vận may để bạn gửi gắm đến người đồng nghiệp, đối tác. 

Hộp bánh Danisa Cranberry là một điểm mới độc đáo của nhãn hàng Danisa

Và lời chúc tài lộc và thịnh vượng sẽ được truyền tải trong hộp bánh Danisa Gold - là phiên bản đặc biệt từ hộp bánh truyền thống, Danisa Gold mang đến bất ngờ từ bao bì với hộp thiếc ánh vàng gold sang trọng đến hương vị thơm ngon của bánh quy bơ vị socola hạt điều. Đây hứa hẹn là món quà Tết trọn Thịnh vượng dành cho người thân yêu, kính mến.

Bộ sưu tập quà Tết của Danisa sáng tạo trong cả hình thức lẫn ý nghĩa

Sự hòa ca giữa âm thanh và hương vị sẽ là điểm nhấn cho hộp bánh Danisa Melody trong bộ sưu tập. Phiên bản này ngoài hộp bánh truyền thống còn có chiếc hộp nhạc với giai điệu nhẹ nhàng, mang đến không khí Tết trọn Hạnh phúc cho gia đình yêu thương. Riêng với sự kết hợp mới mẻ giữa bánh quy bơ Danisa và bánh quy sữa Marie Gold, hộp bánh Danisa & Marie Gold đại diện cho mong ước gắn kết, đoàn viên cho Món quà Tết trọn Tình thân.

Là “fan" của Danisa ngay từ khi còn bé, anh Trọng Hùng rất háo hức khi biết tin nhãn hàng thiết kế riêng bộ quà Tết cho năm nay: “Bộ sưu tập hay ở chỗ tôi có thể tìm được quà cho cộng sự lẫn gia đình và bạn bè. Tôi dự định sẽ tặng món quà Tết trọn Vận may cho đồng nghiệp để chúc mọi người một năm mới tấn tài tấn lộc.”  

Kể từ ngày 12/12/2022 đến ngày 8/1/2023, khách hàng đã có thể tìm mua bộ sưu tập “Trọn bộ quà Tết - Tròn vẹn tri ân” tại hầu hết các cửa hàng trên toàn quốc và sàn thương mại điện tử chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Danisa mong muốn cùng bạn tạo nên cái Tết thật đặc biệt và lan tỏa lời tri ân đến những người xung quanh. 

Tết này của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thêm phần trọn vẹn với bộ quà tặng độc đáo từ Danisa

Nhân dịp này, Danisa cũng sẽ thay 40 khách hàng may mắn gửi đi món quà tri ân từ “Trọn bộ quà Tết - Tròn vẹn tri ân” đến những người mà họ muốn gửi tặng bằng cách bày tỏ tấm lòng tri ân trên nền tảng mạng xã hội Facebook. Chương trình diễn ra từ ngày 12/12/2022 đến ngày 8/1/2023, theo cách thức sau:

- Bước 1: Lựa chọn những bức ảnh chụp với người thân quý mà bạn muốn tri ân và trao gửi món quà tri ân.   

- Bước 2: Đăng tải những tấm ảnh của bạn + hình ảnh Trọn bộ quà tặng tri ân của Danisa cùng với câu chuyện tri ân lên Facebook cá nhân ở chế độ công khai, kèm hashtag #Danisa #TronBoQuaTet #TronVenTriAn. Đồng thời tag thêm 05 người bạn của mình vào nội dung bài đăng. 

Lưu ý: Bài dự thi phải có tối đa 4 ảnh. 

Tham gia ngay tại fanpage Danisa Vietnam: https://www.facebook.com/DanisaVietnam

Doãn Phong