Siêu mẫu người Nga Irina Shayk đã có màn trút xiêm y nóng bỏng trong bom tấn trị giá 110 triệu USD ra mắt cuối tháng 7 này.


{keywords}

Irina Shayk từng là gương mặt quen thuộc của Victoria's Secret

Liên tục từ năm 2007 đến 2014, Irina Shayk xuất hiện trên Sports Illustrated Swimsuit Issue. Riêng năm 2011 cô được chọn là gương mặt trang bìa của ấn bản áo tắm nổi tiếng này. Ngoài sự nghiệp người mẫu ấn tượng với những bức hình áo tắm sexy, 4 năm nay Irina Shayk còn được biết đến với tư cách bạn gái Cristiano Ronaldo.

{keywords}
Irina Shayk và Ronaldo hẹn hò từ tháng 5/2010

"Hercules" là bộ phim đầu tay của người đẹp sinh năm 1986 này. Trailer mới của "Hercules" không chỉ cho thấy những cảnh hành động và kỹ xảo đẹp mắt mà còn hé lộ cảnh quay rất sexy của siêu mẫu áo tắm người Nga .Được đạo diễn Brett Ratner chọn vào vai người vợ xinh đẹp Megara, bóng hồng của người hùng Hercules, Irina Shayk tỏ ra là lựa chọn thích hợp nhất.

Vẻ đẹp nóng bỏng và cuốn hút của siêu mẫu 28 tuổi vô cùng thích hợp với sự mạnh mẽ và đàn ông của Dwayne ‘The Rock’ Johnson khi anh vào vai Hercules. Cả hai tỏ ra phối hợp ăn ý trong những phân cảnh giàu cảm xúc nội tâm để tôn thêm sự khốc liệt, mãn nhãn của các màn chiến đấu vốn được khán giả chờ đợi nhất. 

{keywords}

Trong trailer mới, diễn viên cơ bắp nổi tiếng Dwayne ‘The Rock’ Johnson đã thể hiện rằng không ai thích hợp hơn anh để vào vai diễn đòi hỏi phải thể hiện được sức mạnh và sự quả cảm vượt trội này.

Linh Anh