Bố Song Joong Ki công khai ủng hộ con dâu thời điểm bộ phim mới "Encounter" của Song Hye Kyo vừa lên sóng đã phá vỡ kỷ lục rating.

Song Joong Ki kể cuộc sống vợ chồng lãng mạn với Song Hye Kyo

Mỹ nam 'Hậu duệ mặt trời' tiết lộ từng yêu thầm Song Hye Kyo

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng các fan đã được thưởng thức tập đầu tiên của phim "Encounter" lên sóng đài tvN của Hàn Quốc tối 28/11. Ngay khi tung trailer, các fan đã phát sốt bởi những bối cảnh tuyệt đẹp của phim được quay tại Cuba. "Encounter" còn đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Song Hye Kyo kể từ khi kết hôn với Song Joong Ki.

Tạo hình trẻ trung của nữ diễn viên 36 tuổi trong phim mới cùng với việc cô xuất hiện cùng đàn em Park Bo Gum đã đủ để "Encounter" gây sốt cực độ. Và đúng như dự đoán, ngay tập 1 lên sóng phim đã nhận cơn mưa lời khen và đạt rating kỷ lục. 

{keywords}
Cặp 'phi công - máy bay bà già' Park Bo Gum và Song Hye Kyo cực đẹp đôi trong phim. 

Trước khi phim lên sóng, bố của Song Joong Ki công khai bày tỏ ủng hộ con dâu trở lại màn ảnh trong "Encounter". Trang Soompi đưa tin ông bố chồng Song Yong Gak đã gửi đi lời kêu gọi khán giả cùng xem phim mới của Song Hye Kyo. "Đây là bộ phim có nhiều cảm xúc và cũng là dự án đầu tiên của con bé từ sau Hậu duệ mặt trời cũng như kể từ lúc kết hôn tới giờ. Con bé đã làm việc hết mình vì dự án này, hãy xem và cho biết cảm xúc nhé", ông nói. 

"Encounter" xoay quanh nhân vật Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo), con gái của một chính trị gia, đã ly hôn và thừa kế một khối tài sản kếch xù và Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum) - một anh chàng sống tự do và đơn giản. Cả hai gặp nhau ở Cuba và từ đó cuộc đời của họ đã thay đổi. Sự kết hợp của cặp sao 'chị em' hơn kém nhau tới 11 tuổi nhưng vẫn đẹp đôi trên màn ảnh khiến các fan phát sốt. 

{keywords}
Phim gây sốt với những hình ảnh lãng mạn. 

Mai Linh

Song Hye Kyo - Song Joong Ki lọt Top sao quyền lực nhất xứ Hàn

Song Hye Kyo - Song Joong Ki lọt Top sao quyền lực nhất xứ Hàn

Hai vợ chồng Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều có tên trong danh sách Top 40 người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2018 do tạp chí Forbes bình chọn.

Song Joong Ki – Song Hye Kyo xuất hiện tình tứ sau đám cưới

Song Joong Ki – Song Hye Kyo xuất hiện tình tứ sau đám cưới

Cả hai không hề ngần ngại để cho mọi người xung quanh chụp ảnh lại mà rất thoải mái bên cạnh nhau.