Vi chất giúp trẻ phát triển thể chất và nâng cao sức đề kháng

Vi chất dinh dưỡng là những chất mà cơ thể trẻ chỉ cần hàm lượng rất nhỏ (microgam), nhưng đóng vai trò lớn cho sự phát triển ngay từ những năm tháng đầu đời. Ở mỗi giai đoạn, trẻ cần được đáp ứng đầy đủ vi chất cần thiết.

Theo các chuyên gia y tế, trẻ thiếu hụt vi chất có thể biếng ăn kéo dài, dễ ốm. Trong đó, Kẽm và Selen là vi chất có vai trò lớn tác động vào hệ tiêu hóa và là “chìa khóa” của hệ thống miễn dịch, giúp ăn ngon, tăng hấp thu, tăng trưởng và phát triển cơ thể toàn diện.

Kẽm: Thành phần của hơn 300 enzyme tham gia các hoạt động của cơ thể, tăng hấp thu, kích thích cảm giác ngon miệng và tăng cường miễn dịch. Khi thiếu kẽm trẻ sẽ biếng ăn, dễ bị nhiễm trùng.

Selen: rất cần thiết cho hệ miễn dịch và chống lại các tác nhân gây bệnh. Trẻ thiếu selen khiến chức năng của hệ miễn dịch suy giảm, dễ mắc bệnh, ăn uống không ngon, cơ thể suy nhược.

{keywords}
 

Do đó, thiếu kẽm và selen là nguyên nhân khiến trẻ biếng ăn, chậm lớn, suy dinh dưỡng, giảm sức đề kháng và dễ mắc bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp… Ngay từ khi trẻ có dấu hiệu biếng ăn, phụ huynh cần phát hiện sớm, bổ sung vi chất dinh dưỡng thiếu hụt hỗ trợ trẻ tăng sức đề kháng và thể chất.

Theo cuốn Hỏi đáp Dinh dưỡng của Viện Dinh dưỡng, cơ thể vốn không tự tổng hợp được vi chất mà cần bổ sung từ thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày (rau, củ, quả, ngũ cốc, thịt, cá...). Khi trẻ ăn ngon miệng sẽ tăng cường hấp thu và chuyển hóa dưỡng chất trong cơ thể.

Tuy nhiên, trẻ thường không được cung cấp đủ kẽm và selen qua thực phẩm mỗi ngày do chế độ ăn uống, khả năng hấp thu của trẻ. Đặc biệt là quá trình nấu nướng và chế biến khiến cho vi chất bị hao hụt.

Bên cạnh nguồn vi chất từ thực phẩm, mẹ có thể bổ sung cho trẻ từ chế phẩm có chứa vi chất kẽm và selen giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, ăn nhiều hơn, kích thích hệ tiêu hóa sản sinh các enzym; từ đó, giúp trẻ hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, hỗ trợ tích cực trong việc tăng trưởng cả về thể chất và tăng sức đề kháng.

Ngoài kẽm thì các sản phẩm hỗ trợ còn có chứa L-Lysin, Taurin giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu về dưỡng chất ở trẻ. L-Lysin giúp tăng hấp thu canxi vào xương. Taurin giúp phát triển não bộ ở trẻ, đặc biệt giai đoạn mới chào đời. Bổ sung hợp lý các acid amin và vi chất sẽ giúp trẻ tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất, cải thiện tình trạng biếng ăn, ăn ngon miệng, từ đó phát triển toàn diện.

Siro ăn ngon Ích Nhi Plus hỗ trợ tăng cường hấp thu dưỡng chất và tăng cường sức khoẻ

Ra đời từ năm 2013, Siro ăn ngon Ích Nhi giúp trẻ “Ăn ngon hơn - Hấp thu tốt hơn”, được hàng triệu mẹ Việt tin dùng. Năm 2021, Siro ăn ngon Ích Nhi Plus - thực phẩm bảo vệ sức khoẻ (TPBVSK) vừa ra mắt của Nam Dược là phiên bản nâng cấp, cải tiến và thêm nhiều công dụng. Sản phẩm với công thức cải tiến đột phá mới nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu dinh dưỡng ở trẻ và niềm mong mỏi của các mẹ muốn con khỏe mạnh cả về thể chất và đề kháng.

TPBVSK Siro ăn ngon Ích Nhi Plus bổ sung cho trẻ dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể với thành phần Kẽm, Selen, L-Lysin, Taurin, Methionine... hỗ trợ trẻ ăn ngon, giảm biếng ăn, hỗ trợ tăng cường hấp thu dưỡng chất và tăng cường sức khoẻ. Sản phẩm cũng hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ giảm triệu chứng chán ăn, kém ăn, hay ốm do sức đề kháng kém ở trẻ.

{keywords}
 

Đặc biệt, Siro ăn ngon Ích Nhi Plus có chứa chiết xuất cúc tím - thảo dược vốn được biết đến với công dụng tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng. Nguồn nguyên liệu cúc tím được nhập khẩu từ Đức đảm bảo độ an toàn, hiệu quả ổn định cho sản phẩm.

Với trẻ biếng ăn, thường xuyên ốm vặt, việc cho ăn uống luôn khó khăn hơn những trẻ khác. Hiểu được điều đó, Siro ăn ngon Ích Nhi Plus được điều chế với hương vị caramel hấp dẫn, dễ uống, phù hợp với khẩu vị trẻ.

Siro ăn ngon Ích Nhi Plus giúp trẻ biếng ăn, trẻ có sức khoẻ kém bổ sung thêm dưỡng chất thiết yếu, hỗ trợ trẻ nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khoẻ, từ đó tạo đà phát triển toàn diện về thể chất.

{keywords}
 

TPBVSK Siro ăn ngon Ích Nhi Plus với công thức cải tiến đột phá dựa trên các nghiên cứu khoa học về nhu cầu dinh dưỡng cho sự phát triển của trẻ em Việt: Kết hợp Kẽm, Selen, L-Lysin, Taurin và chiết xuất Cúc Tím - nhập khẩu từ Đức.

Siro ăn ngon Ích Nhi Plus dành cho trẻ biếng ăn, hấp thu kém, hỗ trợ trẻ ăn ngon và giảm biếng ăn; hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ giảm triệu chứng chán ăn, kém ăn, hay ốm do sức đề kháng kém ở trẻ.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tổng đài tư vấn: 1900 63 64 68 hoặc 1800 64 68 45 (miễn cước)

Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Phương Dung