“Người anh em” gắn bó với Đà Nẵng - Quảng Nam 

Ra đời từ năm 1909, bia Larue đã trở thành đồ uống được yêu thích với hương vị đậm đà, mạnh mẽ. Trải qua nhiều năm, nhờ bàn tay tài tình của những bậc thầy ủ bia chính gốc Đà Nẵng và Quảng Nam, kết hợp với công nghệ châu Âu đã giữ cho Larue một hương vị hảo hạng, biểu trưng cho tính cách của anh em miền Trung yêu đời, phóng khoáng.

 Tái hiện hình ảnh một cửa hàng bán bia Larue lâu năm tại miền Trung. Nguồn: TVC sản phẩm

Với sắc vàng quen thuộc và vị bia sảng khoái, Larue không chỉ là thương hiệu lâu đời tại miền Trung mà còn là một trong những nhãn bia đứng đầu thị trường Đà Nẵng. Chỉ cần thấy sự xuất hiện dày đặc của Larue ở khắp đường phố, kiệt nhỏ dọc Đà Nẵng, Hội An, Tam Kỳ là có thể nhận thấy tình cảm của người dân nơi đây dành cho “người anh em yêu đời" đặc biệt này.

 Hình ảnh quen thuộc của anh em yêu đời cùng với Larue, người bạn đồng hành thân thương. Nguồn: TVC sản phẩm

Cũng nhờ hành trình gắn kết thâm tình ấy, Larue ngày càng phát triển, thay đổi hình ảnh để phù hợp với anh em xứ mình nhưng vẫn giữ được nét phóng khoáng, yêu đời cùng hương vị đậm đà hảo hạng. 

“Chiến thần yêu đời” của người dân Quảng Nam và Đà Nẵng, càng uống càng tự hào. Ảnh: Fanpage Bia Larue

Ra mắt phiên bản giới hạn tại Đà Nẵng - Quảng Nam

Hè này, để ghi dấu hành trình đồng hành cùng miền Trung và khẳng định vị thế của nhãn bia hàng đầu Đà Nẵng, Larue giới thiệu bộ sưu tập lon phiên bản giới hạn dành riêng cho người dân Đà Nẵng, Quảng Nam. Bên cạnh đó, Laure còn có nhiều chương trình hấp dẫn để anh em có thêm cơ hội hàn huyên bên những lon bia mát lạnh.

 Thiết kế lon bia phiên bản giới hạn tại Đà Nẵng, Quảng Nam

Lấy cảm hứng từ các địa danh nổi tiếng và món ăn đặc sản của Đà Nẵng - Quảng Nam, Larue đã tạo nên những thiết kế sáng tạo, đậm chất nghệ thuật hiện đại để giới thiệu nét đặc trưng miền Trung, kết hợp với những câu hò vè dễ nhớ dễ thuộc.

 Cầm lon thiết kế giới hạn, tự tin giới thiệu quê hương. (Ảnh cắt từ TVC)

Larue là một sản phẩm chất lượng đến từ nhà máy Heineken, được sản xuất ngay tại Quảng Nam và Đà Nẵng. Vì vậy, nhãn bia này vẫn giữ được gốc miền Trung dân dã không chỉ bởi xuất xứ mà còn nhờ hương vị được lựa chọn riêng theo sở thích của người dân xứ mình. Đó là lí do vì sao Larue được nhiều khách hàng Đà Nẵng, Quảng Nam lựa chọn cho cuộc vui thêm hào hứng.

Là một dòng bia gắn liền với người dân Đà Nẵng - Quảng Nam, Larue hứa hẹn không ngừng đổi mới hình ảnh để mang hương vị đặc trưng của người miền Trung đến mọi miền đất nước, trở thành biểu tượng cho cuộc vui của những người anh em thật thà, phóng khoáng.

Những lon bia được thiết kế đậm nét miền Trung: https://www.youtube.com/watch?v=aVdpyrGmWzE&ab_channel=MiuL%C3%AAOfficial

*Sản phẩm có cồn và không dành cho người dưới 18 tuổi. 

*Không khuyến khích người dùng tham gia giao thông sau khi sử dụng sản phẩm có cồn

Ngọc Minh