- Tuy sự nghiệp diễn xuất chưa thực sự nổi trội, Tom Hiddleston vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tình sử giữa anh và hàng loạt mỹ nhân đình đám.

Tom Hiddleston sinh năm 1981 trong một gia đình khá giả tại thủ đô London nước Anh. Tom bắt đầu sự nghiệp diễn xuất ở tuổi 20 và dần đạt được một số thành công nhất định. Tuy nhiên phải đến năm 2011, khi  vào  vai Loki – em trai thần sấm trong loạt phim “Thor” của hãng phim Marvel, anh mới có thể vụt sáng trở thành một ngôi sao và được đông đảo khán giả biết đến.

{keywords}

Vai diễn Loki khiến Tom được đông đảo khán giả yêu thích

Tuy sự nghiệp diễn xuất chưa đạt đến đỉnh cao, Tom Hiddleston vẫn khiến nhiều người ghen tị bởi danh sách bạn gái cũ gồm nhiều mỹ nhân hàng đầu Hollywood.

Mở đầu danh sách là nữ diễn viên người Anh Susannah Fielding. Cô và Tom Hiddleston đã từng có khoảng thời gian khá lâu yêu nhau từ năm 2009 đến 2011. Đây cũng là mối tình lâu nhất của Tom.

{keywords}

{keywords}

Nữ diễn viên người Anh Susannah Fielding

Tiếp đến là cô nàng xinh đẹp Kat Dennings –  người yêu cũ của nam viễn viên “La La Land” Ryan Gosling. Sau khi chấm dứt với Tom Hiddleston một cách chóng vánh, Kat cũng có cho mình danh sách bạn trai dài không kém.

{keywords}

{keywords}

Kat Dennings –  người yêu cũ của nam viễn viên “La La Land” Ryan Gosling

Tom Hiddleston từng dính tin đồn có quan hệ với nữ diễn viên nổi tiếng người Mỹ Jessica Chastain.

{keywords}

{keywords}

Nữ diễn viên nổi tiếng Jessica Chastain

Năm 2013, Tom công khai hẹn hò với Jane Arthy – một nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng người Anh. Tuy nhiên cũng cùng năm đó, Tom bị nghi có quan hệ mập mờ với nữ diễn viên “Underworld” Lara Pulver.

{keywords}
Tom Hiddleston xuất hiện công khai cùng Jane Arthy
{keywords}

{keywords}
Nữ diễn viên "Underworld" Lara Pulver

Cho tới năm 2015, Tom Hiddleston bất ngờ hẹn hò cùng cô nàng Scarlet Witch - Elizabeth Olsen trong bộ phim đình đám “Avengers”. Tuy nhiên mối tình này kết thúc nhanh chóng.

{keywords}

{keywords}

Scarlet Witch - Elizabeth Olsen

Gần đây nhất, năm 2016 Tom Hiddleston khiến giới truyền thông đổ dồn sự chú ý về mình khi công khai mối quan hệ với “công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift. Sau khi chia tay, cặp đôi để lại khá nhiều tin đồn không đáng có.

{keywords}

{keywords}

Hiện tại, Tom Hiddleston đang tận hưởng cuộc sống độc thân và dành sự ưu tiên hàng đầu cho công việc. Nam diễn viên bận rộn với dự án quảng bá bộ phim bom tấn quay tại Việt Nam “Kong: Skull Island”. 

Trailer bom tấn Kong: Skull Island

Trong bộ phim này, anh thủ vai đại úy James Conrad – một cựu sĩ quan SAS người Anh, người có kiến thức sâu sắc về các khu rừng nhiệt đới. Anh sẽ dẫn đầu đoàn thám hiểm đến một hòn đảo bí ẩn ở Nam Thái Bình Dương. 

Đây là nơi hoang sơ, tuyệt đẹp nhưng lại ẩn chứa rất nhiều cạm bẫy nguy hiểm. Và điều đáng sợ hơn là không ai biết rằng mình đang dấn thân vào lãnh địa của Kong huyền thoại.

Nhân dịp khởi chiếu bộ phim “Kong: Skull Island” tại Việt Nam, CJ CGV dành tặng độc giả VietNamNet những phần quà hấp dẫn, bao gồm: 5 đèn pin và 5 bình nước.

{keywords}
{keywords}

Quý độc giả đăng ký nhận vé bằng cách gửi thư với tiêu đề Kong: Skull Island – HN (đối với độc giả tại Hà Nội), hoặc Kong: Skull Island – SG (đối với quý độc giả tại TP.HCM) kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và chứng minh thư tới congdong@vietnamnet.vn. Hạn nhận thư đến ngày 18/3. BBT sẽ thông báo trực tiếp cho những độc giả may mắn.

Minh Thư