Mới đây, YouTuber nổi tiếng trong làng xe “Shmee150” đã đăng tải video ghé thăm "thánh địa" The Space DXB, địa điểm mới nhất tại Dubai, nơi quy tụ những chiếc siêu xe, hypercar, và xe sang quý hiếm.

Video của “Shmee150” quay cận cảnh bộ sưu tập siêu xe toàn cực phẩm thực sự khiến những ai mê xe phải kinh ngạc và thèm khát. 

Xem video:

Những hình ảnh đầu tiên từ video cho thấy hàng chục chiếc Rolls-Royce cực chất. Trong số này, có một vài chiếc là xe xe phiên bản giới hạn và một chiếc được độ bởi Mansory. Nhìn một vòng, có điểm qua hai chiếc Bugatti Divo, hai chiếc McLaren Elva, một chiếc Ferrari Monza, và nhiều siêu xe khác nữa. Không ít chiếc Ferrari, Porsche, và Lamborghini bản đặc biệt cũng được trưng bày, cũng như một chiếc xe đua Ferrari và một chiếc Porsche 918 Spyder. 

{keywords}
Hàng chục siêu xe sang hàng hiếm được trưng bài tại đây. 

Không chỉ vậy, The Space DXB còn bố trí những máy đua xe mô phỏng cỡ lớn dựa theo xe đua thật, cũng như nhiều phụ tùng xe ô tô, một máy chơi pinball, một bàn bi-lắc, một bàn bóng bàn bằng kính, và nhiều “đồ chơi” thú vị khác để tô điểm cho bộ sưu tập xe giá trị. Không gian này còn có hai chiếc xe đua 1 ghế ngồi đặt trên khung đỡ, có thể hạ xuống đất. 

Hoàng Anh (theo Motor1)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Từ khối gỗ thô sơ, thợ mộc Việt chế mô hình siêu xeFerrari như thật

Từ khối gỗ thô sơ, thợ mộc Việt chế mô hình siêu xeFerrari như thật

Sử dụng một vài khối gỗ, người thợ mộc Việt Nam đã mất 25 ngày để tạo ra một mô hình thu nhỏ của một chiếc Ferrari SF90 Spider 2022 giống hệt xe thật.