- Khi Real Madrid đang bị Sporting Lisbon dẫn trước 1-0 ở trận ra quân vòng bảng Champions League, Cristiano Ronaldo đã có pha bỏ lỡ khó tin.

Từ đường chuyền của Carvajal bên cánh phải ở phút 82, hậu vệ Sporting Lisbon phá bóng không tốt và tìm đến vị trí của Ronaldo. Tuy nhiên, ở cự ly chừng 3m, chân sút số 1 đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại sút bóng trúng cột dọc khung thành đội khách, dù anh không hề bị kèm cặp.

Sau đó, Morata đá nối cận thành từ cú dứt điểm của đồng đội nhưng bàn thắng không được công nhận do tiền đạo người Tây Ban Nha ở vào thế việt vị.

Tuy nhiên sau đó, Ronaldo bị phạm lỗi ngoài vòng cấm Sporting và đích thân CR7 thực hiện cú sút phạt. Với pha dứt điểm tuyệt đẹp, Ronaldo buộc thủ môn Rui Patricio cũng là đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha phải vào lưới nhặt bóng. "Số 7" của Real cũng không ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. (xem clip)

Pha lập công này mở ra lội ngược dòng thành công của thầy trò HLV Zidane với chiến thắng 2-1 nhờ pha lập công ở phút 90+5 của Morata.

Xem clip pha bỏ lỡ khó tin của Ronaldo:

Ngắm tuyệt phẩm sút phạt của Ronaldo giải cứu Real

Phút 89 trận Real tiếp đón Sporting Lisbon, Ronaldo bị phạm lỗi ngoài vòng cấm và đích thân CR7 thực hiện cú sút phạt. Với pha dứt điểm tuyệt đẹp, Ronaldo buộc thủ môn Rui Patricio cũng là đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha phải vào lưới nhặt bóng. 

Ronaldo lập siêu phẩm, Real ngược dòng thần kỳ trước Sporting

Siêu phẩm sút phạt của Ronaldo cùng pha lập công ở phút bù giờ cuối cùng của Morata giúp Real Madrid lội ngược dòng ngoạn mục ở trận ra quân Champions League tiếp đón Sporting Lisbon.

Vĩnh Tường