Bộ tóc và cặp lông mày mới của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng sau khi những bức ảnh chụp ông trong cuộc họp của Bộ chính trị Đảng Lao động Triều Tiên hôm 23/2 được công bố.

TIN BÀI KHÁC:


Trước đó, ông có bộ tóc bổ đôi và được cạo ngắn ở hai bên. Trong khi lông mày của ông thường cong và dài nhưng giờ chúng thậm chí còn ngắn hơn cả mi mắt.

Báo Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng cho rằng Kim Jong-un để lông mày như vậy có lẽ là một nỗ lực để giống ông nội mình, lãnh tụ Kim Nhật Thành hơn. Tuy nhiên, kiểu tóc của ông lại trông giống với người cha quá cố, cựu chủ tịch Kim Jong-il.

Tờ Guardian trích lời ông Ki Lee, chủ một tiệm làm đẹp Triều Tiên cho biết kiểu tóc của nhà lãnh đạo trẻ tuổi đòi hỏi phải chăm sóc rất kỹ lưỡng và với độ ngắn như vậy thì cần phải uốn lại vài tháng một lần. Ông cũng nói thêm rằng kiểu tóc này không dễ làm đối với tóc của người châu Á.

{keywords}

Kim Jong-un tại cuộc họp của Quân ủy Trung ương Đảng Lao động Triều Tiên hôm 23/2. (Ảnh: Reuters)

{keywords}

Mái tóc được vuốt ngược lên và cặp lông mày ngắn, mảnh của nhà lãnh đạo trẻ tuổi gây chú ý. (Ảnh: Reuters)

{keywords}

Kim Jong-un với mái tóc bổ đôi trong một cuộc gặp mặt với lính hậu cần thuộc Quân đội Nhân dân Triều Tiên hôm 25/12/2014 tại Bình Nhưỡng. (Ảnh: Reuters)

Sầm Hoa