Theo dõi các fashionista có lẽ là cách nhanh nhất để các tín đồ thời trang cập nhật xu hướng cũng như những các phối đồ vừa đẹp vừa dễ mix.

1. Sơ mi trắng + Quần jeans (White Button-Down Shirt + Blue Jeans)

Không cần phải nói nhiều về hai item sơ mi trắng và quần jeans nữa. Bạn có thể tìm trong tủ quần áo của bất kì fashioniasta nào cũng ra những món đồ này. Điều này đủ chứng minh giá trị mà loại trang phục này mang lại. Vẻ đẹp của hai item này đến từ chính sự đơn giản và cổ điển. Không quá cầu kì, không quá màu sắc, không quá đắt tiền, sơ mi trắng và quần jeans trở thành cặp đôi hoàn hảo không chỉ phù hợp với nhiều dáng người mà còn đem đến vẻ đẹp thanh lịch, thuần khiết mà nhiều món đồ khác chưa chắc đã có được.

{keywords}
Cô nàng này chọn một set đồ vô cùng casual gồm sandal lace up, quần jeans rách và sơ mi trắng có thiết kế túi trước ngực.

{keywords}

{keywords}
Vẫn là sơ mi trắng và quần jeans nhưng cô nàng chọn cách sơ vin vạt trước để set đồ trở nên đặc biệt hơn.

{keywords}

2. Váy + Sandal buộc dây (Dress + Lace-Up Flats)

Một trong những item mà các fashionista rất hay phối hợp với nhau trong mùa này là váy và sandal buộc dây. Để nói về sandal buộc dây, có thể khẳng định đây là đôi sandal hot nhất mùa Xuân Hè 2015 và được dự đoán sẽ vẫn chiếm ngôi trong mùa Thu này. Không thể phủ nhận sự mềm mại, nữ tính từ những chi tiết buộc dây phức tạp mà đôi sandal lace up mang lại. Điều này cũng đồng nghĩa nếu kết hợp nó với những chiếc váy xinh xắn thì không còn gì hợp bằng.

{keywords}

Đôi giày lace up da lộn màu đen nổi bật được cô nàng này phối cùng minidress kẻ ngang vô cùng dịu dàng, mềm mại.

{keywords}

{keywords}
Chỉ với 3 item đơn giản là áo phông trắng, chân váy mini skirt và sandal lace up là cô nàng này đã có một set đồ vừa đẹp mắt vừa dễ phối rồi.

3. Áo trễ vai + Chân váy midi (Off-the-Shoulder Top + Midi Skirt)

Áo trễ vai có thể hơi kén người mặc một chút. Ngoài việc phải sở hữu một bờ vai mịn màng thì còn phải đáp ứng thêm tiêu chí mình hạc xương mai nữa. Nếu nàng nào hội tủ cả hai yếu tố vừa kể trên thì không chỉ riêng áo trễ vai mà bất cứ item nào cũng có thể dễ mặc đẹp hơn người khác. Quay về item áo trễ vai và chân váy midi, nếu kết hợp chúng với nhau có thể đem lại vẻ nữ tính tuyệt đối. Chỉ cần phối thêm một chiếc mũ fedora và sandal nữa là bạn có thể chinh phục bất cứ ánh nhìn nào rồi.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

4. Áo phông + chân váy botton front (T-Shirt + Button-Front Skirt)

Một chiếc áo phông trơn màu phối cùng chân váy botton front là công thức quen thuộc mà các fashionista hay sử dụng mỗi khi có dịp ra ngoài dạo phố hoặc hẹn hò với bạn bè. Ưu điểm vượt trội của các phối đồ này là tính trẻ trung, hiện đại pha chút nữ tính. Thông thường chân váy botton front được làm bằng vải bò, vải thô thậm chí là cả vải da với hàng khuy cúc rất đặc trưng phía trước. Khi mix đồ với item này, các fashionista khuyên nên chọn giày bệt, sandal hoặc boots để tăng tính năng động cho set đồ.

{keywords}
Chân váy botton front vô cùng trẻ trung được cô nàng này phối cùng áo phông trắng, giày thể thao, cardigan dáng dài và balo da năng động, hiện đại.

{keywords}

{keywords}
Cô nàng này chọn cách sử dụng một chiếc áo khoác trench coat tối màu khoác ngoài áo phông và chân váy botton front khiến set đồ thêm phần thanh lịch.
{keywords}

5. Sơ mi + Quần Culottes ( Button-Down Shirt + Culottes)

Quần Culottes là một trong những item siêu hot trong năm 2015. Loại quần có vẻ ngoài vừa sang trọng lại vô cùng phóng khoáng này được lòng đa phần các fashionista trên thế giới. Với nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau, quần culottes phù hợp cả đi làm và đi chơi. Phối thêm một chiếc sơ mi nữa là bạn đã có một set đồ đạt chuẩn đi làm, đi học và cả đi chơi nữa rồi.

{keywords}
Vẫn là áo sơ mi và quần culottes nhưng cô nàng này chọn hai tông màu tương phản để làm nổi bật set đồ.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

(Theo Emdep.vn)