- Siêu mẫu Chantel Jeffries, tình mới của Paul Pogba tiết lộ, chính cô là người giúp tiền đạo người Pháp thăng hoa trong những trận đấu gần đây.
Sinh năm 1991, Jeffries là người mẫu và gương măt nổi tiếng trên Instagram. Không biết Pogba gặp gỡ cô nàng từ bao giờ nhưng hiện tại cặp đôi này thường xuyên liên lạc. Một số nguồn tin cho hay, tiền vệ người Pháp vừa đáp chuyến bay sang Mỹ thăm người yêu trong ngày nghỉ năm mới vừa qua.

Jeffries vừa tiết lộ trên trang cá nhân rằng chính cô là người giúp Pogba thăng hoa trong những trận đấu gần đây. Theo cô, việc quan tâm, liên lạc thường xuyên đã làm dịu đi "con thú" trong người tiền vệ người Pháp.

Cuối năm ngoái, những người ở cạnh phòng của Pogba tại khách sạn Lowry phàn nàn vì những tiếng "rên rỉ" vào buổi sáng. Chân sút MU thường xuyên có những mối quan hệ phức tạp với những cô gái hám của.

Chẳng kém Pogba, siêu mẫu sinh năm 1991 này cũng có "bề dày tình ái". Trước khi quen Pogba, Jeffries từng có thời gian qua lại với  Justin Combs – con trai của ngôi sao sân cỏ Diddy Combs và sau đó là ngôi sao ca nhạc, Justin Bieber.

Tuy nhiên, tình yêu với Jeffries đã khiến Pogba tốt hơn, tiền vệ người Pháp đã bỏ qua những mối quan hệ phức tạp, tập trung lấy lại phong độ. Cụ thể, Pogba đã ghi được dấu ấn trong màu áo MU, chính Pogba là người ghi bàn thắng quyết định tỷ số 2-1 sau khi thực hiện 4 đường chuyền quan trọng trong trận đấu gặp Middlesbrough ở vòng đấu 18 vừa qua.

Cùng chiêm ngưỡng sắc đẹp của Jeffries:

{keywords}

{keywords}

{keywords}
{keywords}


{keywords}

{keywords}


Hoàng Việt