Trực tiếp bốc thăm tứ kết C1: Nín thở chờ cặp đấu "tử thần"

Trực tiếp bốc thăm tứ kết C1: Nín thở chờ cặp đấu "tử thần"

VietNamNet tường thuật trực tiếp lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League diễn ra lúc 18h (giờ VN, ngày 19/3) tại trụ sở LĐBĐ châu Âu ở Nyon, Thụy Sỹ.

Thomas Tuchel đã chỉ huy đưa Chelsea điền tên vào vòng 8 đội mạnh nhất Cúp C1 mùa này, sau chiến thắng 2-0 (chung cuộc 3-0) tại Stamford Bridge đêm thứ Tư vừa qua.

{keywords}
Sau khi bị PSG sa thải, Thomas Tuchel đến Chelsea và đang tạo ấn tượng mạnh mẽ với chuỗi 13 trận bất bại

Với thành tích bất bại từ khi đến ngồi ‘ghế nóng’ Chelsea vào cuối tháng 1 (9 thắng, 4 hòa, trong đó có 11 trận giữ sạch lưới), HLV Thomas Tuchel đang gây chú ý mạnh mẽ.

Bước vào vòng tứ kết Champions League, Premier League vẫn còn 3 đại diện là Man City, Liverpool và Chelsea, Bundesliga góp mặt 2 (Bayern Munich, Dortmund), La Liga (Real Madrid), Ligue 1 (PSG) và Porto (Bồ Đào Nha).

{keywords}
Mùa trước, PSG do Thomas Tuchel dẫn dắt vào đến chung kết Cúp C1 nhưng để thua Bayern Munich

Khi được hỏi liệu có muốn đối đầu PSG ở trận tứ kết Cúp C1 hay không, Thomas Tuchel đáp: “Tôi không chắc! PSG rất mạnh, tôi biết rõ họ nhưng chúng ta phải chờ xem!”.

Thomas Tuchel tin rằng, các đối thủ cũng muốn tránh Chelsea: “Tôi khá chắc chắn rằng, không ai muốn đối đầu với chúng tôi ở vòng 8 đội. Đó sẽ là một bước tiến lớn nhưng chúng tôi không cần phải e ngại”.

Ngoài lễ bốc thăm tứ kết Champions League, thì chiều nay cũng đồng thời diễn ra bốc thăm tứ kết Europa League.

L.H

Lịch thi đấu vòng tứ kết Champions League

Lịch thi đấu vòng tứ kết Champions League

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu vòng tứ kết Champions League mùa giải 2020-2021.