Clip: Phương Khánh bốc lửa trong buổi chụp bikini

{keywords}

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã chia sẻ hình ảnh của Phương Khánh - Miss Earth 2018 và dành lời khen cho đàn em. Người đẹp viết: “Eo ơi body em Khánh thật bốc lửa… Sau chị Huyền thì thấy có em Khánh là Hoa hậu có phong thái mạnh mẽ rất nữ tính, rất quyền lực, rất biết cách thể hiện mình trên sân khấu…”. 

 

{keywords}

Có thể thấy những lời khen tặng của Mai Phương Thúy dành cho Phương Khánh là hoàn toàn xứng đáng khi người đẹp này sở hữu cơ thể vô cùng bốc lửa với chiều cao 1,74m cùng số đo chuẩn 85-58-94.

 

{keywords}

 Vượt qua gần 90 người đẹp từ khắp nơi trên thế giới, đại diện Việt Nam - Nguyễn Phương Khánh đã chính thức chạm tay vào chiếc vương miện cao quý của Hoa hậu Trái đất 2018 bởi gương mặt khả ái, vóc dáng đẹp, cân đối. Lợi thế ngoại hình cùng phong cách trình diễn tự tin đã giúp cô giành giải Bạc vòng thi áo tắm tại cuộc thi.

 

{keywords}
Để có được thân hình chuẩn và vòng eo con kiến, Phương Khánh từng chia sẻ phải có chế độ tập luyện nghiêm ngặt và quấn eo từ năm 16 tuổi.

 

{keywords}
Phương Khánh tiết lộ, từ năm 16 tuổi cô đã quấn eo không bỏ ngày nào. Ban ngày, Phương Khánh quấn bụng bằng chun nhưng ban đêm cô dùng quấn có nẹp bằng sắt để định hình. Cách này giúp vòng eo của cô nhỏ, có đường cong chữ S rõ ràng và mỡ dồn xuống để vòng 3 được nảy nở hơn. Mỗi sáng, Phương Khánh dậy từ 6h và dành 10 phút thiền để tâm được thư giãn, sau đó tập gym hoặc đi bộ. Hàng ngày, cô ăn nhiều vào buổi sáng và buổi tối nhất định không ăn. Chế độ ăn của Phương Khánh nhiều rau xanh, khoai lang, nhiều thịt bò, ức gà…, cô hạn chế tối đa các loại tinh bột và đồ ngọt.

 

{keywords}
Sau khi đăng quang, Phương Khánh xuất hiện trong nhiều sự kiện giải trí. Người đẹp cũng chăm chỉ đăng tải những hình ảnh sexy, nóng bỏng trên trang cá nhân. Chỉ một bộ bikini liền thân cực tối giản thế này cũng đủ giúp Phương Khánh khoe trọn thân hình đồng hồ cát đáng ngưỡng mộ.

 

{keywords}
Với lợi thế ngoại hình, Phương Khánh thường chọn những trang phục khoe trọn được 3 vòng bốc lửa mỗi khi xuất hiện.

 

{keywords}
Mới đây, Hoa hậu Trái đất cũng khiến người hâm mộ trầm trồ và dành nhiều khen ngợi khi tung bộ ảnh với vẻ quyến rũ cùng bikini khoe đôi chân dài miên man. 

 

{keywords}
Phương Khánh chia sẻ từ Tết đến nay, cô giảm được gần 10 kg. 

 

{keywords}
Kể từ khi đăng quang, Phương Khánh cũng vướng phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ cùng khá nhiều những tin đồn không hay. Người đẹp từng chia sẻ đã phải trải qua một giai đoạn bị trầm cảm khi bị nhiều tin đồn bủa vây mình. Tuy nhiên hiện tại, cô cũng đã lấy lại được cân bằng, nỗ lực hết sức để chứng minh được thực lực của mình. 

T.N

Hoa hậu Phương Khánh diện bikini nóng bỏng, khoe chân dài thẳng tắp sau khi giảm 10 kg

Hoa hậu Phương Khánh diện bikini nóng bỏng, khoe chân dài thẳng tắp sau khi giảm 10 kg

Hoa hậu Trái Đất 2018 vừa tung ra những hình ảnh vô cùng táo bạo, nóng bỏng trong trang phục bikini trên nóc một toà nhà cao tầng.