Ban tổ chức Hoa hậu thế giới Việt Nam đã chính thức công bố bộ ảnh ra mắt truyền thông của Top 64 thí sinh vòng chung khảo toàn quốc. Trải qua những ngày tập luyện đầu tiên các thí sinh đã tự tin thể hiện vẻ đẹp của mình trước ống kính.

Kết hợp giữa sự sang trọng, hiện đại trên du thuyền và nét đẹp năng động, tươi sáng của các thí sinh, bộ ảnh truyền tải thông điệp sáng tạo không giới hạn, đúng với tinh thần Gen Z mà các thí sinh cũng như Miss World Vietnam 2022 lan tỏa trong mùa thi này. 

Khoảng thời gian thực hiện các hoạt động đồng hành tại Thái Nguyên trước thềm chung khảo toàn quốc, các thí sinh đã có rất nhiều buổi tập luyện cùng huấn luyện viên Anjo Santos và trợ lý Trixia.

Vậy nên, tuy có những thí sinh chỉ lần đầu làm quen với việc chụp ảnh cũng như trình diễn họ luôn nỗ lực hết mình, cải thiện bản thân từng ngày để có được những bức hình tuyệt vời nhất. 

Những bài tập không chỉ giúp các thí sinh di chuyển mềm mại, thả lỏng hơn mà còn giúp các bạn hiểu thêm về những điểm mạnh trên gương mặt, cơ thể của mình. Từ đó, các thí sinh có thể tự tạo thêm nhiều tự tin cho buổi chụp ảnh lần này và những đêm thi quan trọng phía trước.

Bên cạnh đó, các thí sinh cũng sẽ có những buổi tập luyện để giải phóng hình thể, khiến các bạn trở nên uyển chuyển hơn. 

Dàn thí sinh năm nay được đánh giá cao về nhan sắc và tri thức. Nhiều thí sinh từng tham gia các cuộc thi nhan sắc lớn và đạt danh hiệu cao cũng trở lại đường đua. Bên cạnh đó là những nhan sắc hiện đại với tri thức cao, sở hữu thành tích học tập cao, nhiều thí sinh biết 2 ngoại ngữ.

Ngân An