Giải đấu thu hút sự tham gia của 16 đội bóng từ nhiều tỉnh, thành phố, câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp cả nước. 

 Lễ bế mạc và trao giải diễn ra tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Đắk Lắk

Ban Tổ chức đã trao cúp Vô địch giải đấu cho đội Sông Lam Nghệ An, giải Nhì cho đội Việt Hùng Thanh Hoá, giải Ba cho đội Thuận An Bình Dương và Câu lạc bộ Hà Nội. Câu lạc bộ Đắk Lắk nhận giải Đội bóng được yêu thích nhất. 

Ban tổ chức trao cúp vô địch cho đội Sông Lam Nghệ An

Ban tổ chức trao giải Nhì cho đội Việt Hùng Thanh Hoá

Ban tổ chức trao giải Ba cho đội Thuận An Bình Dương và Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội

Giải đấu là nơi các em nhỏ được cải thiện về mặt kỹ thuật chơi bóng và xử lý tình huống trong trận đấu; rèn luyện tính kiên trì, khả năng phối hợp với đồng đội cũng như khám phá những giá trị và thách thức của bản thân; không ngừng theo đuổi đam mê và tình yêu với bóng đá, cống hiến hết mình để góp phần vào sự phát triển bền vững của nền bóng đá nước nhà.

 Đại diện Toyota Việt Nam phát biểu

Ban tổ chức cũng phối hợp cùng Sở Văn hóa Thể thao và Du Lịch Đắk Lắk tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho các cầu thủ như giao lưu và tặng quà cho các bạn nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em Đắk Lắk.

 Các cầu thủ nhí thi đấu hết mình tại Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2022

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Toyota Việt Nam đồng hành cùng Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2022 với vai trò là Nhà tài trợ chính. Hai đại lý Toyota Buôn Ma Thuột và Toyota Đắk Lắk cũng tham gia đồng hành cùng giải đấu. 

Ngọc Minh