Ngay khi cơn sốt về thần tượng Vietnam Idol còn đang nóng hổi trên hầu khắp các diễn đàn lớn nhỏ tại Việt Nam thì một game online mới lại tiếp tục ra đời với cái tên cũng hot không kém “Em muốn làm Uyên Linh”.

TIN BÀI KHÁC
Ngắm các nữ minh tinh quyến rũ trên thảm đỏ
Ngày 7/1 xử vụ bảo mẫu tắm “đòn”
Cậu bé có chân thứ 3 ở giữa háng
Bà mẹ sinh con và giết ngay tại sân bay

Sau đêm thi cuối cùng của Vietnam Idol 2010, nhiều người đã ví von Uyên Linh như một loại “virut” mới len lỏi vào hầu khắp các trang mạng tại Việt Nam. Đây là lần đầu tiên một thần tượng âm nhạc Việt Nam lại được lòng cả giám khảo và người hâm mộ đến vậy.

Và trong lúc “cơn sốt” Uyên Linh còn chưa hạ nhiệt, một game online đã được tung ra với cái tên vô cùng hot: “Em muốn làm Uyên Linh” để đánh trúng vào tâm lý thần tượng của khán giả.

 


Giao diện của trò chơi “Em muốn làm Uyên Linh”

Theo như lời giới thiệu của game giải trí “Em muốn làm Uyên Linh” thì để trở thành thần tượng âm nhạc Vietnam Idol 2010, nữ ca sĩ Uyên Linh đã phải trải qua rất nhiều thử thách.  Và công việc của người chơi là phải giúp Uyên Linh giành chiến thắng trong các thử thách này bằng việc ném trứng vào mặt “đối thủ”.

Người chơi khi tham gia sẽ phải lựa chọn ra 5 “đối thủ” xứng tầm nhất trong danh sách 10 người để “chiến đấu”. Trong đó có những gương mặt nổi tiếng như nhạc sĩ Quốc Trung, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhà báo Diễm Quỳnh, ca sĩ Siu Black, MC Phan Anh, Văn Mai Hương, Lều Phương Anh, Anh Khoa, Đức Anh…

Tuy nhiên sự xuất hiện của trò chơi này đang khiến nhiều fan bất bình và giận dữ vì họ cho rằng nó đang bôi nhọ chính hình ảnh của Uyên Linh và các thành viên của VietNam Idol.

Trong khi đó bản thân Uyên Linh cũng đang vấp phải không ít những ý kiến trái chiều từ phía “đàn anh, đàn chị” khi nhiều người nhận xét “Uyên Linh cũng bình thường thôi”, “Uyên Linh không phải là một hiện tượng”…

Tuy nhiên đứng trước những luồng ý kiến “khắt khe” này, nhạc sĩ Quốc Trung đã thẳng thắn thừa nhận: “Về mặt chuyên môn, việc các nghệ sĩ có ý kiến khác nhau là điều bình thường. Theo tôi, không phải tất cả những người được đào tạo bài bản thì có thể cảm nhận âm nhạc hay và đều hát tốt. Đối với người nghệ sĩ thì điều quan trọng nhất là thẩm mỹ âm nhạc, đó cũng là điều không thể đào tạo được. Đánh giá của tôi về thẩm mỹ âm nhạc của Uyên Linh vẫn không có gì thay đổi”.

 

Uyên Linh trong đêm đăng quang ngôi vị thần tượng âm nhạc 2010

Sự yêu quý của khán giả, người hâm mộ đã được minh chứng ngay sau đêm công bố kết quả thần tượng Việt Nam 2010, số lượng fanpage trên trang Facebook của Uyên Linh tăng lên vùn vụt. Ngoài ra một vài trang khác được các fan lập lên như “Hội những người phát điên vì Uyên Linh” hoặc “Hội những người sẵn sàng cháy sim vì Uyên Linh”… cũng đang thu hút được rất nhiều cư dân mạng tham gia.

Trên trang mạng chia sẻ video lớn nhất thế giới là Youtube, những clip biểu diễn của Uyên linh cũng thu hút được lượng view kỉ lục khi liên tiếp lọt vào top 20 clip được xem nhiều nhất nhiều ngày liên tục.

Cô gái 22 tuổi Trần Nguyễn Uyên Linh đã trở thành hiện tượng âm nhạc của năm. Người ta khó có thể tin một cô gái dù không được đào tạo bài bản về thanh nhạc nhưng lại có thể hát “say” đến thế và chạm đến trái tim của những người yêu nhạc.

Thiên Thư