- Tổng chi phí chuyển nhượng cộng thêm tiền lương trả cho Morata trong vòng 5 năm tới sẽ khiến MU mất khoản tiền lên đến 180 triệu bảng.

Tờ SunSport cho hay, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với chân sút người Tây Ban Nha, với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, nhận mức thù lao 350.000 bảng/tuần.

{keywords}
Thương vụ Morata khiến MU mất khoản tiền lớn

Như vậy, tổng số tiền lương mà MU phải trả cho Morata trong khoảng thời gian trên là 90 triệu bảng. Hiện phía Real cũng yêu cầu Quỷ đỏ xuất hầu bao 90 triệu bảng khác tiền phí chuyển nhượng.

Lãnh đạo đội bóng thành Manchester đã gửi lời đề nghị ban đầu gần 65 triệu bảng nhưng bị đội bóng Hoàng gia lắc đầu từ chối.

Là tay cáo già trên thị trường chuyển nhượng, chủ tịch Florentino Perez thừa hiểu mối quan tâm lớn mà MU dành cho Morata. Chính vì thế, ông khẳng định, muốn có sự phục vụ của chân sút 24 tuổi, Quỷ đỏ cần đưa ra mức giá như họ yêu cầu.

Nguồn tin từ nội bộ "nhà trắng" cho hay, chủ tịch Perez sẵn sàng thách thức các sếp Quỷ đỏ, bởi họ từng có ý định chi 100 triệu bảng để đưa về Antoine Griezmann.

{keywords}
Real đang thử thách sự kiên nhẫn của Mourinho

Đại diện Morata là Juanma Lopez cũng đã làm việc với Real cách đây hai ngày, nhưng ông cũng không gây sức ép buộc đội bóng Hoàng gia phải bán gấp tiền đạo của mình.

Chủ tịch Perez hứa hẹn với người hâm mộ Los Blancos rằng, ông sẽ đưa về sân Bernabeu dàn sao Galactico mới, trước thềm cuộc bầu cử chủ tịch Real.

Phần lớn khoản tiền mà họ thu về từ vụ bán Morata (hiện vẫn còn 4 năm hợp đồng) sẽ được Real sử dụng để chiêu mộ Eden Hazard và Kylian Mbappe.

* Anh Tuấn