- Tiền vệ tuyển Pháp tỏ ra rất háo hức được làm việc cùng Jose Mourinho cũng như kỳ vọng việc trở lại Nhà hát của giấc mơ sẽ đưa anh đến mọi vinh quang.

Paul Pogba chính thức trở lại sân Old Trafford sau 4 năm xa cách, với một bước tiến kỷ lục trong phí chuyển nhượng: từ 800 ngàn bảng (lúc sang đầu quân cho Juventus vào 2012) đến con số 109 triệu bảng hiện thời.

{keywords}

Mẹ Pogba đi cùng trong ngày con trai ký hợp đồng "bom tấn"

Anh sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm, cùng tuỳ chọn gia hạn thêm 1 năm sau đó. Trên trang web chính thức của Quỷ đỏ, Pogba đã có những phát biểu đầy cảm xúc trong ngày trở lại:

"Tôi rất vui khi được trở lại MU. CLB luôn ở một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi và tôi thực sự mong mỏi được làm việc với HLV Jose Mourinho.

Tôi rất thích thú với khoảng thời gian cùng Juventus, với những kỷ niệm tuyệt vời ở một đội bóng tên tuổi cùng những cầu thủ cũng là bạn bè.

{keywords}

Jose Mourinho vui mừng vì có Pogba trong đội hình

Nhưng tôi cảm thấy đã đến lúc phải quay trở lại Old Trafford. Tôi luôn thấy thích thú với cảm giác được chơi bóng trước các fan hâm mộ Quỷ đỏ và không thể chờ đợi thêm để có những giây phút cống hiến cho đội bóng. MU là đội bóng thích hợp để có thể giúp tôi gặt mọi vinh quang trong sự nghiệp".

Về phần mình, thuyền trưởng Mourinho cũng tỏ ra hết sức vui mừng: "Paul là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới và sẽ là một phần quan trọng trong đội hình MU mà tôi đang xây dựng.

Ở cậu ấy có sức mạnh, tốc độ, khả năng ghi bàn và đọc trận đấu tốt hơn nhiều những cầu thủ ở tuổi đàn anh. Cậu ấy vẫn còn trẻ và có cơ hội hoàn thiện, tiến bộ hơn nữa. Paul có cơ hội để trở thành trái tim của Quỷ đỏ trong thập kỷ tới và xa hơn thế".

L.H