Trong sự phấn khích của người hâm mộ thương hiệu thế giới phù thủy đình đám, Warner Bros. bất ngờ tung phiên bản trailer đặc biệt được sử dụng riêng cho một số thị trường. Đoạn giới thiệu đặc biệt lần này còn bao gồm rất nhiều cảnh quay hành động - kỹ xảo đã mắt, cũng như tiết lộ nhiều hơn về các “sinh vật huyền bí” sẽ góp mặt trong phần phim Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore (Sinh vật huyền bí: Những bí mật của Dumbledore).

{keywords}

Phần phim tiếp theo sẽ tập trung khai thác sự xung đột thiện - ác ngày càng căng thẳng trong thế giới phù thủy. Grindelwald (Mads Mikkelsen thủ vai), Phù thủy Hắc ám nức tiếng tỏ rõ tham vọng gia tăng quyền lực, chiếm lấy quyền kiểm soát thế giới bằng việc châm ngòi cuộc chiến với các Muggle (người thường, không sở hữu phép thuật). Trước tình hình đó, Giáo sư Albus Dumbledore (Jude Law thủ vai) không thể làm ngơ nhưng vì Khế ước máu giữa cả hai, ông không thể trực tiếp ngăn chặn Grindelwald.                                         

Vị Giáo sư đặt niềm tin vào Nhà nghiên cứu sinh vật huyền bí Newt Scamander (Eddie Redmayne) và đội của mình để thực hiện nhiệm vụ sống còn này. Trên hành trình hoàn thành trọng trách đó, đội của Newt sẽ đến thăm nhiều thành phố, đụng độ những loài sinh vật vô cùng thú vị của thế giới nhiệm màu này.    

{keywords}

Đoạn giới thiệu mới của bộ phim tập trung nhiều hơn vào những phân cảnh sử dụng phép thuật, khoe trọn phần kỹ xảo - đồ họa được đầu tư cực khủng của bộ phim. Sau những tác phẩm hành động đã mắt, đã đến lúc khán giả được chiêm ngưỡng những trận chiến phép thuật gay cấn và vô cùng nhiệm màu - thương hiệu của loạt phim Harry Potter và bây giờ là Sinh vật huyền bí.

Bối cảnh của phần phim này được mở rộng ấn tượng khi được đặt ở Anh, Đức, Mỹ, Brazil và cả Trung Quốc, nâng tầm quy mô của thế giới phép thuật hơn nhiều lần. Các loài sinh vật huyền bí cả cũ và mới sẽ đồng loạt xuất hiện, đưa khán giả từ bất ngờ này đến sự thích thú khác khi khám phá khả năng đặc biệt của chúng. 

{keywords}

Các diễn viên từng tạo nên thành công của các phần phim trước gồm ngôi sao từng giành tượng vàng Oscar Eddie Redmayne, Jude Law, Dan Fogler, Ezra Miller, Callum Turner, Alison Sudol đều sẽ tiếp tục mang nhân vật gắn bó với họ trở lại màn ảnh. Vai phản diện Grindelwald đón chào gương mặt mới thay thế Johnny Depp - nam diễn viên gạo cội chuyên trị vai phản diện của Hollywood - Mads Mikkelsen, hứa hẹn mang tới hình tượng Phù thủy Hắc ám xảo quyệt, mưu mô ấn tượng. 

{keywords}

Đây là phần phim được các fan của Harry PotterSinh vật huyền bí chờ đợi vì dự án nhiều lần trì hoãn sản xuất và ra rạp do dịch Covid-19. 

Quỳnh An 

Diễn viên bom tấn 'Liên minh công lý' bị bắt

Diễn viên bom tấn 'Liên minh công lý' bị bắt

Ezra Miller, nam diễn viên 30 tuổi thủ vai Flash trong bom tấn 'Liên minh công lý' (Justice League) bị bắt vì hành vi gây mất trật tự nơi công cộng.