Tập phim thứ 13 của loạt phim đình đám 'Star Trek', cũng là tập phim đánh dấu 50 năm ra đời thương hiệu 'Star Trek' vô cùng hoành tráng và mãn nhãn.

{keywords}
tar Trek: Không giới hạn là 1 trong những bom tấn được chờ đợi nhất mùa hè 2016.

Khởi đầu là loạt phim truyền hình ăn khách tại Mỹ, thương hiệu Star Trek được cả người hâm mộ lẫn giới phê bình và làm phim vô cùng yêu mến. 12 lần Star Trek được đưa lên màn ảnh rộng, chinh phục hàng triệu khán giả toàn thế giới và giúp nhà sản xuất gặt hái xấp xỉ 2 tỷ USD doanh thu, cao gấp gần 3 lần so với tổng kinh phí thực hiện.

Mùa hè năm tới, phần 13 của loạt bom tấn này mang tên
Star Trek Beyond (Star Trek: Không giới hạn) sẽ tiếp tục đưa những người hâm mộ thứ thiệt của Star Trek cùng lớp khán giả mới đến với một cuộc phiêu lưu mạo hiểm hơn, kịch tính hơn trong khung cảnh kỳ vĩ và choáng ngợp.


Với tuổi đời lên tới nửa thế kỷ, chuỗi phim đã gắn bó với nhiều thế hệ người xem và tạo nên thế giới độc đáo cùng bản sắc riêng biệt. Bên cạnh việc khai thác các hình ảnh kỳ vĩ trong không gian vũ trụ rộng lớn, bom tấn này còn mang cốt truyện đầy ý nghĩa cùng thông điệp về tình người, lòng quyết tâm chiến đấu giữa lằn ranh của sự sống và cái chết, đồng thời hé lộ về một thế giới mới với tương lai nhiều bất ngờ.

Dưới bàn tay của Nhà sản xuất J. J. Abrams (Mission: Impossible, Star Wars The Force Awakens, Star Trek, Star Trek Into Darkness), cùng Đạo diễn Justin Lin (Fast & Furious 6, Fast Five, Fast & Furious), Star Trek: Không giới hạn tiếp tục những màn trình diễn kỹ xảo công phu, những cảnh quay, thiết kế trong không gian vượt xa trí tưởng tượng con người.

{keywords}

Tập phim mới thu hút dàn sao 'khủng'.

Bên cạnh đó, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên với nhiều tên tuổi rất được đón đợi gồm: Zoe Saldana (Avatar, Guardians of the Galaxy), Simon Pegg (loạt phim Mission: Impossible, Star Wars the Force Awakens, Absolutely Anything), Zachary Quinto (Hitman: Agen 47), Chris Pine (The Princess Diary 2: Royal Engagement, Jack Ryan: Shadow Recruit).

Star Trek: Không giới hạn ra mắt khán giả toàn cầu, trong đó có Việt Nam từ ngày 22/7/2016.

Thu An