- Kiếm tiền trên mạng không còn là hình thức kiếm tiền mới mẻ với nhiều người. Nhưng để chọn được cách kiếm tiền bền vững và hiệu quả thì không phải ai cũng biết.

Những điều dân kinh doanh online cần lưu ý khi ship hàng dịp lễ Tết
3 điều cần biết khi viết content kinh doanh online
4 chiến lược tâm lý hiệu quả trong kinh doanh online

 {keywords}

Xây dựng trang web theo chủ đề bạn yêu thích và cho đặt quảng cáo
Hãy thử tưởng tượng, nếu bạn sở hữu một trang web với hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày thì các công ty có muốn đặt quảng cáo trên trang web của bạn không? Hẳn nhiên là có rồi phải không nào?

Khi trang web của bạn ngày càng nhiều lượt truy cập thì giá quảng cáo của bạn càng cao, thu nhập vài trăm đến vài ngàn đô la một tháng từ việc cho đặt quảng cáo lên trang của bạn là hoàn toàn có thể. Đây là một cách kiếm tiền online được nhiều người sử dụng nhất.

Tạo ra một sản phẩm và thu hút lượng truy cập
Thử nghĩ xem, nếu bạn có một sản phẩm tuyệt vời và một trang web với 2000 lượt truy cập mỗi ngày, chỉ cần 5% số khách truy cập mua hàng của bạn, bạn đã có thể kiếm được một khoản lợi nhuận từ 100 khách hàng, hoàn toàn tự động và bất kể ngày đêm. Cửa hàng truyền thống của bạn có thể làm được như vậy không?

Tham gia chương trình PPC(Pay per click) của Google Adsense
Google sẽ trả cho bạn hàng trăm đến hàng ngàn đô la cho những click quảng cáo của họ từ trang web của bạn mỗi tháng. Nhiệm vụ duy nhất của bạn là tìm kiếm chủ đề và thu hút lượng truy cập vào trang web của mình. Những quảng cáo mà bạn sẽ đặt trên các trang web của mình càng gần với chủ đề trang web của bạn thì khả năng kiếm tiền sẽ càng cao.

Google cung cấp số liệu cho phép bạn quản lý hiệu quả kiếm tiền của từng trang cụ thể. Việc quản lý quảng cáo rất dễ dàng với Google Channel. Chỉ với vài click là bạn có thể có những thông tin đầy đủ về số lượng lượt truy cập vào một trang, số lượng click vào quảng cáo trên mỗi trang đó, hiệu quả kiếm tiền của các trang v.v..
Vấn đề cốt lõi khi muốn tham gia cách kiếm tiền online này là bạn phải chọn đúng thị trường ngách (niche) và thu hút thật nhiều lượt truy cập.

Tham gia tiếp thị liên kết (Affiliate)

Đây là một cách kiếm tiền online có tên là tiếp thị liên kết hay cộng tác viên. Với hình thức này, bạn không cần phải tạo ra sản phẩm, chỉ cần chọn những sản phẩm tốt từ những công ty khác và quảng bá cho nó, bạn sẽ nhận đươc hoa hồng qua mỗi sản phẩm bán được từ link của bạn. Mức hoa hồng với hình thức kiếm tiền online này cũng tương đối cao (30 – 70%), thậm chí có mức hoa hồng 100%.

Đây là một trong những cách kiếm tiền online được rất nhiều dân công nghệ  ưa thích vì khả năng đem lại thu nhập bền vững của nó.

Nhìn chung, cho dù chọn lựa hình thức kiếm tiền online nào (hoặc kết hợp nhiều hình thức) thì bạn phải tập trung và dành thời gian theo đuổi nó, chú không đơn giản làm ra để đó là tiền sẽ đến. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một hình thức phù hợp.

Kiếm tiền online với tiền ảo: cẩn thận tay trắng

Kiếm tiền online với tiền ảo: cẩn thận tay trắng

Vừa qua, những người đầu tư tiền số đều ám ảnh khi hầu hết các mã tiền ảo chính đều giảm sâu dẫn đến đỏ sàn. Liệu đây có còn là kênh kiếm tiền online hiệu quả?

Nghệ sĩ kiếm tiền online bằng MXH như thế nào?

Nghệ sĩ kiếm tiền online bằng MXH như thế nào?

Các nghệ sĩ bắt đầu chuyển hướng kiếm tiền online trên mạng xã hội khi sân khấu biểu diễn đang dần thu hẹp lại, show lớn rất ít ỏi,...

Các phương thức kiếm tiền online không cần nhiều vốn

Các phương thức kiếm tiền online không cần nhiều vốn

Bài viết sẽ hướng dẫn cho bạn các hình thức kiếm tiền online cơ bản không cần nhiều vốn.

Nhật Linh (tổng hợp)