Trên trang web của một đơn vị nhập khẩu thịt ngoại đang giới thiệu bông hoa làm từ thịt bò nhân dịp Ngày quốc tế phu nữ 8/3. Sản phẩm hoa đặc biệt này làm từ hơn 400 gram thịt wagyu ms9, thái mỏng xếp theo hình cánh hoa hồng.

Bông hoa làm bằng thịt được đặt trong hộp nhựa kính sang trọng. Giá của mỗi bông hoa này là 850.000 đồng. Không chỉ mang ý nghĩa tặng hoa ngày 8/3 mà bông hoa này thiết thực ở chỗ có thể ăn được sau khi chế biến như món lẩu, nướng,...

{keywords}
Bông hoa được xếp từ loại thịt cao cấp
{keywords}
Nhiều chị em thích thú với món quà độc lạ

Vừa đặt mua sản phẩm, anh Trần Quốc Huy (Trưởng phòng một công ty tại Hà Nội) cho hay, anh rất thích thú với bông hoa đặc biệt làm từ thịt này. Đây là loại thịt nhập khẩu ngon, tốt cho sức khoẻ mà không lãng phí.

“Tặng vợ hoa thật mãi quen rồi, giờ chuyển sang hoa bằng thịt này thì chắc chắn bà xã rất thích thú”, anh Huy cho hay.

Bên cạnh bông hoa, cửa hàng này cũng giới thiệu nhiều gói quà bổ dưỡng khác như có giá từ 3 triệu tới 36 triệu đồng. Trong đó, gói quà bao gồm thăn lưng, thăn ngoại Wagyu, gan ngỗng, trứng cá tầm,...

{keywords}
Thịt được bày theo phong cách này 8/3

Thị trường quà tặng 8/3 cũng bắt nhanh xu hướng năm nay với nhu cầu tăng cường sức khoẻ. Một số shop tung ra thị trường "bó hoa trái cây".

Trung bình một giỏ hoa tươi giá từ 300.000 đến 1,2 triệu đồng, thì khi một "bó hoa trái cây" giá từ 400.000-2 triệu đồng, tùy vào số lượng và loại trái cây được gói.

{keywords}
Bó hoa làm từ quả được nhiều người quan tâm

Chị Đỗ Thu Hằng, chủ một shop hoa ở Linh Đàm, cho hay, hoa trái cây đang ngày càng được nhiều bạn trẻ biết đến và thích thú vì độc lạ, để được lâu, lại có thể ăn được.

"Ảnh hưởng của dịch bệnh, người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn tới sức khoẻ hơn nên họ thường chọn hoa quả cho thiết thực", chị Hằng nói.

Anh Tú

Hụt hơi vì dính F0: Thi nhau mua set bào ngư, đông trùng hạ thảo tẩm bổ

Hụt hơi vì dính F0: Thi nhau mua set bào ngư, đông trùng hạ thảo tẩm bổ

Vừa quảng cáo set đồ ăn tẩm bổ tăng sức đề kháng, chị Hoa đã nhận được tin nhắn của hàng loạt khách đặt mua.