Luôn theo đuổi sự hoàn mỹ

Nữ doanh nhân Hàn Huyên là người sáng lập thương hiệu thời trang J-P Fashion. Đồng thời cũng là người đưa J-P Fashion trở thành chuỗi cửa hàng thời trang nổi tiếng tại TP.HCM.

Ngành thời trang luôn đổi mới và ngày càng có nhiều đối thủ cạnh tranh, J-P Fashion cũng không ngừng nâng cấp về mẫu mã, chất lượng sản phẩm, kiểu dáng,… để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chính từ những nỗ lực không ngừng nghỉ của nhà lãnh đạo Hàn Huyên cùng đội ngũ đã mang đến thành công cho thương hiệu tính tới thời điểm hiện tại, J-P Fashion đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người tiêu dùng

Thời gian đầu, J-P Fashion cũng giống như nhiều thương hiệu thời trang khác. Khi mới bắt đầu sự nghiệp của mình, CEO Hàn Huyên đã phải đối mặt với những thách thức từ thiết kế, tạo mẫu, sản xuất, chụp ảnh, xuất bản,... Tuy nhiên, vốn là một người con miền Trung với đức tính tỉ mỉ, chăm chỉ và luôn theo đuổi sự hoàn mỹ. Cô ấy luôn đòi hỏi quy trình hoạt động phải thật nghiêm ngặt và chỉn chu. 

Theo chị Hàn Huyên, J-P Fashion không chỉ là một thương hiệu thời trang, mà còn là một ngành dịch vụ khách hàng. J-P Fashion sẽ giúp khách hàng biến hóa diện mạo, trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, giúp giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống và công việc.

Gặt hái thành công với chuỗi cửa hàng lớn

Nhờ vào sự nghiêm túc với công việc, thương hiệu thời trang J-P Fashion khi dưới sự dẫn dắt của CEO Hàn Huyên đã đón đầu xu hướng trong lĩnh vực thời trang. Qua đó cũng mở rộng được thị trường kinh doanh của thương hiệu, điều này được khẳng định khi chuỗi cửa hàng J-P Fashion ngày càng được mở rộng và có mặt ở đa số các con phố sầm uất nhất của trung tâm các thành phố lớn.

Giống như những đổi mới về công nghệ, xu hướng thời trang luôn thay đổi từng ngày. Đó là lý do tại sao J-P Fashion đã xác định rằng việc nắm bắt các xu hướng mới, cải tiến chúng và áp dụng chúng vào từng sản phẩm là yếu tố số một tạo nên thành công.

Với phương châm “Thời trang đón đầu xu hướng thế giới”, J-P Fashion đã có sự đầu tư rất nghiêm túc và chi trả mạnh tay để thành lập đội ngũ thiết kế người Ý, làm việc tại Hoa Kỳ, không ngại thay đổi, đề cao tính sáng tạo. Đồng thời, thương hiệu thời trang này còn có một đội ngũ nhân viên bán hàng xuất sắc, năng nổ và nhiệt tình. 

Được trang bị kiến ​​thức chuyên môn vững chắc về thời trang, mỗi nhân viên luôn là một nhà tạo mẫu, phối đa phong cách cho từng khách hàng. Giúp khách hàng có những bộ trang phục thật thoải mái mà vẫn đảm bảo trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhất.

Với hai nhà máy tại TP.HCM, J-P Fashion liên tục tung ra các sản phẩm mới hàng ngày, khiến bộ sưu tập trở nên đa dạng, sang trọng, thanh lịch và tinh tế trong từng chất liệu và đường may, mũi chỉ. Mỗi sản phẩm J-P Fashion tạo ra, dù đi làm, đi chơi hay ở nhà vẫn luôn phù hợp và toát lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt.

J-P Fashion

Website: https://www.j-p.vn 

Hotline: 18006153

Hệ thống cửa hàng:

- 38 Nguyễn Trãi, P.3, Quận 5

- 273 Nguyễn Trãi P.2, Quận 5  

- 211 Hậu Giang, P.5, Quận 6

- 343 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7

- 132C Cách Mạng Tháng 8, P.10, Quận 3

- 799 Cách Mạng Tháng 8, P.6, Tân Bình

- 889 Cách Mạng Tháng 8, P.7, Tân Bình

- 61 Lê Văn Sỹ, P.13, Phú Nhuận

- 94 Quang Trung, P.10, Gò Vấp

- 1451- 1453 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12

- 246 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Quận Bình Thạnh

- 569 Cách Mạng Tháng 8, P. Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Doãn Phong