Người tình của Angelina Jolie cho thấy một vẻ đẹp hoang dại và lãng tử nhưng cũng vô cùng nam tính trong quảng cáo mới nhất dành cho dòng nước hoa Chanel No. 5 huyền thoại.


Cuối cùng thì những hình ảnh nam diễn viên 49 tuổi thực hiện trong clip quảng cáo cho thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất dành cho nữ giới đã được tung ra. Brad Pitt quả là một lựa chọn không sai của nhà Chanel dù đây lần đầu tiên hãng này quyết định mạo hiểm một chọn ngôi sao nam làm đại diện cho dòng nước hoa chuyên dành cho nữ giới.


Xem ra 7 triệu USD chi cho Brad Pitt để anh nhận lời làm đại sứ hình ảnh cho Chanel No. 5 thật đáng đồng tiền bát gạo. Sự gợi cảm, vẻ lịch lãm cũng như phong cách chuyên nghiệp của một ngôi sao đẳng cấp thế giới đã mang đến cho Chanel No. 5 những shoot hình không thể hài lòng hơn.


Và đây là những lời có cánh nam diễn viên từng 4 lần được đề cử Oscar dành cho thương hiệu nước hoa gần trăm tuổi: "Điều quan trọng nhất khi nhớ đến Chanel N°5 chính là cuộc cách mạng mà dòng nước hoa này đã mang lại khi nó phá vỡ mọi nguyên tắc về mùi hương trước đó. N°5 luôn là dòng nước hoa huyền thoại dành cho phụ nữ. Và điều tôi thấy khi tham gia chiến dịch này là nó đã nắm bắt được linh hồn của sự bất tử: tinh thần của phái đẹp".


Vi Vi - Theo JJ