Johnny Depp giành vị trí quán quân trong danh sách 25 ngôi sao "hot" nhất năm 2010 với hai bộ phim đình đám trong khi ngôi sao "Megamind" Brad Pitt chỉ xếp thứ 5.

Trang IMDB vừa công bố danh sách bình chọn 25 phim hay nhất và 25 ngôi sao "hot" nhất năm 2010. Ai có tên trong danh sách này?


 "Inception" được độc giả IMDB đánh giá là phim hay nhất năm.

Đây là danh sách do độc giả của IMDB, trang web chuyên về phim ảnh uy tín, lựa chọn bằng cách bỏ phiếu. Theo đó, "Inception", bộ phim được độc giả IMDB đánh giá rất cao khi phim được công chiếu dẫn đầu danh sách 25 hay nhất trong năm. Bộ phim có sự tham gia của tài tử Leonardo DiCaprio tuy không giành được đề cử Quả cầu vàng năm nay nhưng lại được người xem tán tụng tuyệt đối với số điểm cao ngất ngưởng.


"The Social Network" được lòng cả giới phê bình và người hâm mộ.

Đáng chú ý là trong danh sách 25 phim hay nhất có tới 3 bộ phim hoạt hình: "Toy Story 3" (Câu chuyện đồ chơi - hạng 2), "How to Train Your Dragon" (Bí kíp luyện rồng - 4) và bộ phim mới ra mắt mang tên "Tangled" (Rắc rối - 5). Trong khi đó, "The Social Network" (Mạng xã hội), bộ phim về người sáng lập mạng Facebook rất được lòng giới phê bình thời gian qua về vị trí thứ 3.

Lọt vào top 10 còn có "Kick-Ass" (6), "Shutter Island" (7), "Harry Potter and the Deathly Hallows Part 1" (8), "Scott Pilgrim vs. the World" (9) và "The Town" (10). "Công bố danh sách bình chọn này cũng là cách để IMDB giúp người dùng khám phá những bộ phim mà có thể họ chưa biết đến nhiều", người đồng sáng lập IMBD nói. Và thực tế là có phim được lựa chọn không hề thành công về mặt doanh thu.



Brad Pitt chỉ xếp thứ 5 về độ "hot".

Dẫn đầu danh sách 25 ngôi sao nổi bật nhất năm 2010 là Johnny Depp, người vừa giành được 2 đề cử Quả cầu vàng với các vai diễn trong "Alice in Wonderland" (Alice ở xứ sở thần tiên) và "The Tourist" (Du khách bí ẩn).


Cặp sao "Chạng vạng" cũng góp mặt.

Phần tiếp theo của loạt phim "Chạng vạng" tuy không có tên trong danh sách những bộ phim nổi bật nhất năm nhưng cặp diễn viên chính, Kristen Stewart và Robert Pattinson giành vị trí thứ 2 và 3 trong top 25 ngôi sao "hot" nhất. Trong khi đó, "người sói" Taylor Lautner của "Chạng vạng" chỉ xếp hạng 14.


Johnny Depp trong "The Tourist".

Góp mặt trong top 10 những ngôi sao nổi bật nhất năm qua còn có Leonardo DiCaprio (4), Brad Pitt (5), Megan Fox (9) và Zoe Saldana (10).

Hoàng Vy - (Theo Reuters, IMDB)