- Đó là lời khen tặng mà người tình Angelina Jolie dành anh. Nữ diễn viên 36 tuổi hiếm khi tâm sự về đời tư cũng như trải lòng về Brad Pitt.


Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn tờ Telegraph của Anh lần này là một ngoại lệ. "Tôi yêu những giây phút bên Brad. Tôi thật may mắn khi có anh ấy. Brad là một quý ông thực sự, một người đàn ông thực sự", Angie nói.

Bà Smith thậm chí còn gọi Brad là một người "phi thường", một "ông bố tuyệt vời". Angie còn khen người tình là "một người đàn ông rất, rất thông minh". "Anh ấy là một người đàn ông thực sự ở mọi khía cạnh mà từ này ám chỉ", cô nói. Mỗi khi Angie bận đi làm phim nhiều tháng trời, Brad luôn là người chăm sóc các con. Điều này khiến cho Angie vô cùng cảm động.

 

Bà mẹ 6 con dù rất bận rộn với phim ảnh và các hoạt động nhân đạo nhưng cô luôn muốn dành thời gian cho gia đình. "Tôi luôn ở nhà vào cuối tuần. Tôi chỉ làm việc 5 ngày trong tuần và thường có mặt ở nhà vào bữa sáng hay bữa tối. Khi tôi phải làm việc, cả nhà cùng tới ăn trưa. Chúng tôi cam kết với lũ trẻ rằng bố mẹ sẽ luôn bên nhau". 

Cả hai bắt đầu hẹn hò trong thời gian quay phim "Mr. and Mrs Smith" (2005) và có con đầu lòng một năm sau đó (Shiloh - 2006). Brad Pitt và Angelina Jolie có 3 con nuôi và 3 con đẻ. Angelina Jolie có thói quen xăm hình toạ độ nơi các con ra đời trên cơ thể nhưng hình xăm thứ 7 trên bắp tai trái của cô lại là toạ độ nơi sinh của Brad. Mới đây Brad tâm sự rằng anh và Angie đã bắt đầu nghĩ đến chuyện tổ chức đám cưới vì các con.

Hoàng Vy - (Theo Telegraph, People, JJ)