-Tài tử 48 tuổi cùng người tình cùng chọn đồ màu đen khi tới buổi công chiếu toàn cầu bộ phim mới nhất của anh tại LHP quốc tế Toronto hôm 9/9.



"Moneyball" là bộ phim mới nhất có sự tham gia của Brad Pitt được chọn giới thiệu tại LHP Toronto danh giá. 2011 là một năm bận rộn của ông Smith bởi cách đây vài tháng anh phải tham gia quảng bá cho bộ phim The Tree of Life tại LHP Cannes mà sau đó giành Cành vọ vàng. Thời gian này, Brad đang tất bật trên trường quay châu Âu để thực hiện bộ phim World War Z sẽ công chiếu vào năm tới. Tuy nhiên, anh vẫn phải dành thời gian đến Toronto, Canada để quảng bá cho "Moneyball".

Angie chọn kiểu tóc đơn giản, không cầu kỳ nhưng trông cô vẫn rất có sức hút.

Sát cánh bên Brad Pitt luôn có Angelina Jolie. Năm nay chỉ có duy nhất một bộ phim cô tham gia lồng tiếng công chiếu là Kungfu Panda 2. Phải đợi đến cuối năm bà Smith mới bận rộn trở lại với việc quảng bá cho bộ phim đầu tay cô đạo diễn cũng như viết kịch bản mang tên "In the Land of Blood and Honey". Do vậy, thời gian này Angie luôn có mặt tại bất cứ đâu có Brad để hỗ trợ anh và chăm sóc các con.

Brad rất "ngầu" với cặp kính thời trang và kiểu tóc lãng tử.

Việc hai người xuất hiện tại Toronto tiếp tục trở thành một trong những tâm điểm chú ý của cánh truyền thông bởi cả hai vẫn đang là những ngôi sao rất "hot" với những dự án phim dày đặc. Brad Pitt như thường lệ, lịch lãm trong bộ vest đen của Tom Ford còn Angelina thì gợi cảm và quý phái trong bộ đầm dài màu đen của Vivienne Westwood. Cả hai diện đồ ton-sur-ton nên càng trở nên sang trọng, nổi bật và rất đẹp đôi. Có một điều dễ nhận thấy là Brad và Angie đều đang hướng đến sự đơn giản tối đa khi xuất hiện tại các sự kiện lớn.


Hoàng Vy - (Theo JJ, IMDB)