Trong buổi ra mắt toàn cầu bom tấn “Top Gun: Maverick”, Tom Cruise gây "sốt" khi bước xuống từ trực thăng. Thay cho trang phục phi công bụi bặm, nam tài tử chọn bộ tuxedo màu xanh hải quân truyền thống. Với phong thái quyến rũ, ít ai nghĩ năm nay biểu tượng màn ảnh Hollywood đã ở tuổi 60.

Tài tử có sự nghiệp lẫy lừng tin tưởng những bộ suit "đo ni đóng giày" của thương hiệu Brioni mang tính thẩm mỹ cao, hòa quyện với yếu tố trẻ trung, không lỗi mốt.

Tài tử điện ảnh Jude Law hiện là đại sứ thương hiệu chính thức của Brioni. Ông chia sẻ: “Sự cống hiến của Brioni cho ngành thời trang thủ công và chất lượng trang phục của họ đã trở thành nguồn cảm hứng lớn lao. Tôi luôn thích diện lên người những bộ cánh của Brioni”. 

Xóa nhòa ranh giới tuổi tác, từ trước đến nay vẫn là điều mà Brioni theo đuổi trong lịch sử thương hiệu. Sir Anthony Hopkins dù đã ở tuổi 84 nhưng vẫn sở hữu phong thái và nét sang trọng hoàn hảo trong trang phục mang đậm tinh thần thời trang giới quý tộc của Brioni.

Thương hiệu Italy còn đứng sau phong thái quyền lực của nhiều nguyên thủ quốc gia và ngôi sao trên thảm đỏ như: "điệp viên 007" Pierce Brosnan, Brad Pitt, Jude Law, Hugh Jackman... 

Trong cuốn "Think like a millionaire" (Tư duy như một tỷ phú) xuất bản năm 2004, Donald Trump dành lời ca ngợi trang phục của Brioni: "Chọn ra những thứ tốt nhất là nhiệm vụ của bạn, hãy tự nâng cao thị hiếu, đừng để bản thân trì trệ trong những hạng mục từ tầm thường đến tốt... Trang phục của Brioni cực kỳ vừa vặn và đẹp".

Không phải bỗng dưng suit Brioni được các tài tử màn ảnh ưa chuộng. Giống như diễn xuất, cắt may là loại hình nghệ thuật đòi hỏi sự cống hiến, chính xác, đưa hiệu suất lên một tầm cao mới với những thiết kế được xem như các tác phẩm nghệ thuật của vải vóc, cắt may.

Từ những bộ tuxedo ba mảnh truyền thống đến các phom vest tùy biến, cách tân, suit của Brioni ưu tiên tôn vòng eo, bờ vai nam tính của các quý ông, giúp người mặc ở độ tuổi nào cũng gọn gàng, lịch lãm.

Không phô trương logo thương hiệu, đây là điểm đặc trưng giúp Brioni khác biệt với các thương hiệu, đồng thời trường tồn trong dòng chảy thời trang. Tên thương hiệu thường chỉ được in, thêu ở những vị trí kín đáo, chỉ người "sành" mới có thể nhận biết. Những bộ suit của Brioni mang phong cách phóng khoáng, trẻ trung nhưng vẫn mang đậm tinh thần thời trang của các quý ông thành Rome.

Miluxe là đại diện chính thức của Brioni tại Việt Nam. 

Miluxe Exclusive Boutique Hà Nội

Villa No.51 Lý Thường Kiệt - No.6A Quang Trung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 024 3934 8989

www.miluxe.com

Doãn Phong