Theo CNBCBritney Spears xảy ra xung đột và cãi cọ với người giúp việc lâu năm về vấn đề trông chó. Ngày 19/8, người giúp việc khẳng định Britney đã lớn tiếng đối chất ngay khi cô vừa trở về từ phòng khám thú y, sau đó hất phăng chiếc điện thoại trên tay nữ giúp việc.

Người giúp việc sau đó liên hệ cơ quan chức năng đến nhà để can thiệp, đồng thời tới đồn cảnh sát làm đơn trình báo. Theo cáo trạng, Britney Spears bị tố có hành vi dùng vũ lực để tấn công.

{keywords}
Britney Spears bị điều tra vì cáo buộc hành hung người giúp việc

Cảnh sát hạt Ventura xác nhận người giúp việc không bị thương tích và cho biết kết quả điều tra sẽ được gửi tới văn phòng luật sư hạt Ventura để xem xét và đưa ra quyết định. Hiện tại vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

Britney Spears từ chối gặp và trao đổi với cơ quan chức năng. Nữ ca sĩ có thể bị kết tội bạo hành mức độ nhẹ nếu sự việc đúng theo lời khai của người giúp việc khi được cảnh sát xác nhận.

Hiện Britney Spears chưa chính thức lên tiếng về vụ việc. Nhưng, Mathew Rosengart - luật sư của nữ ca sĩ phủ nhận cáo buộc hành hung và cho rằng người giúp việc đang thổi phồng sự việc: “Không hề có vũ lực hay thương tích. Ngày nay, ai cũng có quyền tố cáo, nhưng trường hợp này cần phải khép lại”.

Tuần trước, bố  Britney Spears - ông Jamie Spears - xin rút khỏi quyền quản lý tài sản sau 13 năm. Trước đó, Britney Spears tố cáo ông ngược đãi và yêu cầu mở cuộc điều tra việc lạm dụng quyền giám hộ để trục lợi. Ông rút khỏi sự việc vì sức ép quá lớn từ công chúng, đặc biệt là nhóm người hâm mộ của Britney. 

Từ năm 2008, Britney Spears phải sống dưới sự giám hộ. Cô không được tự do bầu cử, gặp gỡ con cái, bị quản lý tài chính,... Những năm gần đây, cô liên tục xin tòa bỏ quyền giám hộ của cha vì muốn sống tự do, thoải mái hơn. Trên trang cá nhân, một số hành động đăng tải hình ảnh cá nhân của cô được cho là quá đà và bất ổn tâm lý.

Tuấn Anh

Theo TMZ, CNBC

Thẩm phán của Britney Spears bị người hâm mộ khủng bố

Thẩm phán của Britney Spears bị người hâm mộ khủng bố

Sau khi bác bỏ yêu cầu lập tức ngừng quyền giám hộ của bố Britney Spears đối với nữ ca sĩ, chủ phiên tòa Brenda Penny bị công kích dữ dội.