- Mới đây, Yahoo bất ngờ công bố một danh sách khá thú vị về những người nổi tiếng được tìm kiếm nhiều nhất trên Yahoo trong 12 năm thông qua việc thống kê từ khoá.

Kim Kardashian, ngôi sao nổi tiếng trên mạng với bức ảnh vuốt ve chú mèo con trắng muốt đã lại hai lần trở thành cái tên người nổi tiếng đựoc tìm kiếm nhiều nhất trên Yahoo theo báo cáo mới nhất từ công ty này. 

Nhưng theo thống kê số liệu tổng hợp từ 12 năm, cái tên nhiều năm dành được vị trí dẫn đầu là Britney Spears. Cho tới thời điểm hịên tại, từ khoá Britney Spears có tới 7 năm đứng đầu danh sách tìm kiếm trên Yahoo.

Những từ khóa gắn liền với các sự kiện và nhân vật nổi tiếng trong 12 năm được Yahoo công bố:

2012 Kim Kardashian nổi tiếng trên Internet bằng mối quan hệ chóng vánh với ngôi sao rapper Kanye West. Sự kiện này đã khiến các tờ báo lá cải, thời trang và âm nhạc phải ầm ĩ .


Năm 2011 vẫn là cái tên Kim Kardashian, với một đám cưới trên truyền hình, 72 ngày sau cô li dị người chồng này vào đúng đêm Halloween. 

Năm 2010 là sự thành công của ngôi sao Disney Miley Cyrus với việc phát hành album "Party in the U.S.A." và trở thành nữ diễn viên chính trong bộ phim "The Last Song" với vị hôn phu tương lai Liam Hemsworth.

2009 với cái tên của ông vua nhạc POP Michael Jackson khi làm chấn động thế giới bởi cú sốc khi biết tin anh qua đời ở tuổi 50.

Từ năm 2005 đến năm 2008, cái tên Britney Spears là sự thống trị trên hệ thống tìm kiếm của Yahoo.

2007 Britney Spears xuất hiện với hình ảnh như một sự thảm họa về âm nhạc và thời trang.

2006 dù phải tạm ngừng ca hát vậy mà cái tên Britney Spears vẫn là từ khóa được kiếm tìm nhiều nhất.

2005, tất cả những thông tin liên quan đến đứa con đầu lòng của cô công chúa nhạc POP Britney Spears khiến cư dân mạng phải sôi sục

Năm 2004 Paris Hilton nổi lên từ hai cuốn băng ghi lại cảnh nhạy cảm vào tháng 11 năm 2003. Vào năm 2004 nàng người mẫu nổi tiếng này lại cho phát hành cuốn tự truyện mang tên "Confessions của một Heiress: A Tongue-in-Chic Peek Behind the Pose" lại càng khiến nhiều người tò mò.

Năm 2003, Britney Spears lại đình đám với màn khóa môi nổi tiếng với ca sĩ Madonna trong đêm trình diễn "Virgin Like A" tại VMAs MTV. Điều này khiến nhiều người phải tò mò tìm kiếm và xem đi xem lại nhiều lần để tận mắt nhìn thấy cảnh gây sốc này.

Năm 2002, ánh hào quang của Britney Spears vẫn quá lớn khiến dù cô có đôi chút xấu đi nhưng vẫn được nhiều người hâm mộ.


Năm 2000, Britney Spears được người ta chú ý nhiều nhất đến cách ăn mặc trong đó không ít lần là những thảm họa thời trang.

Vi Vi - Theo Yahoo, HP