{keywords}
 Britney Spears 

Variety đưa tin, Britney Spears đã đạt được thỏa thuận vô cùng béo bở với nhà xuất bản nổi tiếng để chuẩn bị tung ra cuốn sách hứa hẹn sẽ bùng nổ với nhiều câu chuyện lần đầu công bố với công chúng. Hồi ký sẽ tập trung mô tả con đường đến danh tiếng của nữ ca sĩ sinh năm 1981, sự nghiệp âm nhạc của cô cũng như mối quan hệ nhiều tai tiếng với các thành viên trong gia đình. 

Các điều khoản của hợp đồng này không được tiết lộ song một nguồn tin thân cận với nữ ca sĩ nói đây là cú bắt tay "phá kỷ lục". Page Six cho hay hợp đồng này lên tới 15 triệu USD và Simon & Schuster đã phải chiến đấu với rất nhiều nhà xuất bản có tiếng khác để thắng gói thầu đặc biệt này. 

Britney Spears quyết định bắt tay với Simon & Schuster để ra hồi ký chỉ một thời gian ngắn sau khi tòa phán quyết cho cô được tự do, chấm dứt 13 năm giám hộ của bố mình - ông Jamie Spears. Britney Spears từng chia sẻ 13 năm đó cô sống như nô lệ và không được tự quyết bất cứ việc gì, dù là việc nhỏ nhất liên quan đến bản thân. 

Năm qua, câu chuyện của Britney Spears nhận sự quan tâm của nhiều khán giả trên toàn cầu. Do vậy cuốn hồi ký này được dự báo sẽ kể nhiều sự thật gây sốc cũng như đạt doanh số ấn tượng khi ra mắt. Tuy nhiên, thời điểm phát hành sách vẫn chưa được công bố. 

Trailer phim 'Britney vs Spears'

Quỳnh An

Britney Spears chính thức được trả tự do sau 13 năm kìm kẹp

Britney Spears chính thức được trả tự do sau 13 năm kìm kẹp

Britney Spears vừa chia sẻ trên Instagram: "Tôi không thể tin được. Một lần nữa đây là ngày tuyệt vời nhất".