Công chúa nhạc Pop một thời thể hiện ca khúc "Oh La La" sôi động trong phần 2 của bộ phim hoạt hình ăn khách.

"Thế chiến Z" thất sủng trước "Trường đào tạo quái vật"  

"Oh La La" là một trong những ca khúc nằm trong album nhạc phim của The Smurfs 2. Chất giọng nhẹ nhàng vui tươi của Britney Spears khi thể hiện Oh La La được lồng ghép với những hình ảnh trong phim mang tới không khí sôi động cho đoạn video.

Đây là món quà Britney muốn dành cho hai con cũng như fan hâm mộ của bộ phim hoạt hình nổi tiếng này. Sắp tới, Britney sẽ tung ra video chính thức của Oh La La với sự tham gia diễn xuất của 2 cậu con trai. Đây được đánh giá là ca khúc hoàn hảo cho trẻ em mọi lứa tuổi bởi không khí tươi vui và trẻ trung nó mang lại.

{keywords}

Britney nói: "Lý do chính tôi nhận lời hát ca khúc này là vì các con trai của tôi. Chúng rất thích nhân vật Xì trum. Chúng tôi đã cùng nhau xem phần 1 của bộ phim này cả triệu triệu lần rồi. Chính vì thế lũ trẻ nói chúng sẽ tham gia đóng video cùng tôi. Oh La La nói về một cảm giác rất dễ chịu".

Phần 1 ra mắt Hè 2011 và đã đạt doanh thu hơn nửa tỉ USD trên toàn cầu. Bộ phim được thực hiện dựa trên series truyện tranh nổi tiếng của Bỉ này dự kiến ra mắt phần 2 vào cuối tháng 7 này với sự tham gia của dàn sao cũ bên cạnh Christina Ricci.

{keywords}

Linh Anh