{keywords}
Britney Spears 

Theo UsWeekly, Britney Spears sẽ tham gia phiên tòa ngày 14/7 tới để tiếp tục trình bày về nguyện vọng được gỡ bỏ quyền giám hộ của mình. Theo đó, một số vấn đề sẽ được thảo luận trong phiên điều trần gồm yêu cầu của mẹ Britney, bà Lynne Spears rằng con gái mình được phép có luật sư riêng; người đồng giám hộ Jodi Montgomery muốn thuê người giám hộ cho nữ ca sĩ và thuê an ninh bảo vệ Britney 24/7; luật sư Samuel của Britney Ingham yêu cầu tìm một luật sư mới do tòa án chỉ định cho nữ ca sĩ. 

Đã có vài thay đổi tích cực kể từ khi Britney công khai hàng loạt sự thật gây sốc về cuộc sống của mình suốt 13 năm dưới sự giám sát của bố đẻ. Cô nhận được rất nhiều sự ủng hộ của fan cũng như nhiều người nổi tiếng. Mới đây ca sĩ Madonna cũng đã lên tiếng bảo vệ Britney, cho rằng việc giữ quyền giám hộ với nữ ca sĩ là vi phạm quyền con người và cô sẽ giúp Britney đến cùng. 

Trong khi đó, ông Jamie - bố của Britney đệ đơn lên tòa án yêu cầu bảo vệ mình và gia đình vì sau phiên điều trần của con gái hôm 23/6, cả ông và gia đình liên tục bị dọa giết. Britney từng khai với tòa rằng cô cảm thấy như nô lệ của chính bố mình - người đang giữ quyền giám hộ Britney cũng như quản lý khối tài sản 60 triệu USD của cô. Tuy nhiên, ông Jamie phủ nhận toàn bộ cáo buộc của con gái và yêu cầu tòa điều tra lại toàn bộ lời khai vì sai sự thật.  

Ca khúc 'Baby One More Time' của Britney Spears 

Quỳnh An

Britney Spears và lời khai chấn động tại tòa

Britney Spears và lời khai chấn động tại tòa

Trong phiên xử ngày 23/6, Britney Spears nói về cuộc sống bị kìm kẹp suốt 13 năm từ người cha thích kiểm soát và chuyện cô hạnh phúc chỉ là lời nói dối.